Fashion

ไฟน์จิวเวลรี่ชั้นนำส่งเสริมความเป็นตัวเอง

Pinterest LinkedIn Tumblr


‘เดอมอนด์’ จัดแคมเปญ “Celebrate your Pride” ตลอดเดือนมิถุนายนนี้ เพื่อร่วมส่งเสริมความภาคภูมิใจในความเป็นตัวของคุณ พร้อมนำเสนอไฟน์จิวเวลรี่แนวใหม่ ที่จะไม่เป็นเรื่องสำหรับผู้หญิงเท่านั้น ถ่ายทอดร่วมกับกลุ่มอินฟลูเอนเซอร์ 4 ท่าน แอร์-ภัคศรัณย์ บวรคุณเสถียร, กันต์ เปล่งพาณิช, ฤทธิ์ กาไชย และ พโยม โตเปลี่ยน ที่มีเอกลักษณ์แตกต่างกัน เพื่อสนับสนุนให้ทุกคนกล้าที่จะยอมรับ และแสดงออกถึงความเป็นตัวตนได้อย่างมั่นใจ

พร้อมคัดเลือกสินค้าไลน์ใหม่ที่เป็น Genderless จากรุ่นซิกเนเจอร์ มาดีไซน์ใหม่เพื่อรองรับหลากหลายเพศให้มากขึ้น โดยมีสินค้าไฮไลต์รุ่น Caliber เป็นตัวชูโรง ซึ่งหวังว่าจะส่งเสริมให้ผู้สวมใส่มีความมั่นใจขึ้น และได้แสดงความภาคภูมิใจในตัวเองอย่างสง่างาม

สิรพัฐ พิพัฒน์วีรวัฒน์ ผอ.ฝ่ายสร้างสรรค์ของเดอมอนด์ กล่าวว่า “ความภูมิใจในตนเองเป็นเรื่องสำคัญที่จะส่งผลต่อความสุขและคุณภาพชีวิต แคมเปญนี้จึงเป็นจุดเริ่มต้นที่จะบอกว่าเราเข้าใจและคำนึงถึงความหลากหลายต่างๆ ในสังคม พร้อมทั้งสนับสนุนให้ทุกคนเฉลิมฉลองกับความเป็นปัจเจกของตนได้อย่างภาคภูมิ ซึ่งปีนี้แบรนด์ได้ออกไฟน์ จิวเวลรี่ไลน์ใหม่เพื่อเป็นทางเลือกให้ทั้งเพศหญิง เพศชาย หรือเพศทางเลือก เพราะความต้องการของแต่ละคนมีความหลากหลาย ทั้งในเรื่องของสรีระและลักษณะการใช้งาน”

ภัคศรัณย์ บวรคุณเสถียร

กันต์ เปล่งพาณิช

ฤทธิ์ กาไชย

พโยม โตเปลี่ยน

Comments are closed.

Pin It