Fashion

“นาย ณภัทร” ถ่ายทอดความหล่อ เท่ มีสไตล์

Pinterest LinkedIn Tumblr


จัสปาล แมน (JASPAL MAN) เปิดตัวคอลเลกชันซีซันส์ Spring/Summer 2023 โดยเลือก “นาย-ณภัทร เสียงสมบุญ” นักแสดงหนุ่มคนดัง มาเป็นผู้ถ่ายทอดความหล่อ เท่ มีสไตล์ ตามแบบฉบับของสุภาพบุรุษ JASPAL MAN ผ่าน 3 สไตล์ สำหรับ 3 โอกาสที่แตกต่างกันในคอลเลกชัน “Jaspal Man Spring/ Summer 2023 with Nine Naphat”


ลุคแรกเป็นแฟชั่นไอเทมในกลุ่ม Smart Formal ที่ดูมีความทางการ โดยนายได้เลือกนำเสนอกลิ่นอายความ Formal ในแบบฉบับของคนรุ่นใหม่ ผ่านการสวมใส่เสื้อเชิ้ตพิมพ์ลาย JASPAL โมโนแกรม สวมทับด้วยเซ็ทเสื้อแจ็กเกตและกางเกงประดับเข็มขัดในตัวในโทนสีเบจ


ส่วนใครที่ชื่นชอบในการมิกซ์แอนด์แมตช์ ลุคกึ่งทางการ หรือ Semi-Formal ที่เกิดขึ้นจากการจับคู่เสื้อยืดสกรีนลาย และกางเกงขายาวสไตล์กึ่งทางการในโทนสีสุขุม ที่มาพร้อมความสบายที่มากกว่าเดิม อย่าง ขอบเอวยางยืด น่าจะเป็นคำตอบที่ตรงใจที่สุด และไปกันได้ดีกับแจ็กเกตสไตล์ Bomber Jacket ที่มาพร้อมลายปักดอกไม้บริเวณด้านหลัง


สำหรับสไตล์ Smart Casual ประเภทลำลอง เสื้อเซ็ท co-ord ในโทนสีสุขุมคือทางเลือกที่หนุ่มนายนำเสนอ เอาใจชายหนุ่มที่หลงใหลในลวดลายกราฟฟิกสไตล์ร่วมสมัย


หากใครชื่อชอบแคชชวลสไตล์ หรือเสื้อยืด JASPAL MAN ก็มีให้เลือกชอปกัน ลองเลือกสวมเสื้อยืดสกรีนโลโก้ของแบรนด์ ที่มาพร้อมกับพื้นหลังกราฟิกแบบร่วมสมัย จับคู่กับกางเกงสไตล์ชิโนสีเข้มและเสื้อเบลเซอร์ในโทนสีใกล้เคียง


ปิดท้ายที่ลุคสไตล์ Active ลองเลือกจับคู่เสื้อยืดขาวดีเทลตัวเลข 72 สีแดงสด แมตช์กับการเกงผ้ากีฬาดีเทลขอบเอวยางยืด เสริมด้วย Hoodie Jacket ดีเทลการต่อผ้าสลับดำแดง ก็จะได้ลุคสไตล์สปอร์ตที่คล่องตัวในหลากหลายกิจกรรม

Comments are closed.

Pin It