Fashion

“พิมประภา ตั้งประภาพร” กับกระเป๋า3 รุ่น สะท้อนความงาม เย้ายวน น่าค้นหา

Pinterest LinkedIn Tumblr


ต้อนรับฤดูร้อนอันสดใสไปกับ “พิม-พิมประภา ตั้งประภาพร” และกระเป๋า 3 รุ่นใหม่ล่าสุดจาก “LYN Summer 2023 Collection” ที่จะมาเป็น Must Have ไอเทมของสาวๆ คนรักแฟชั่นในฤดูกาลนี้ อันได้แก่ Roselle, Awa และ Lynette


Roselle กระเป๋าสะพายทรงเพาช์เรียบเก๋ ดีไซน์แบบแพคคู่จากกระเป๋าใบเล็กที่เลือกถอดออกได้ พร้อมเทคนิคปั๊มลายโมโนแกรมดอกไม้บนตัวหนัง ที่ช่วยเพิ่มลูกเล่นแบบสาวหวาน เลือกหิ้วได้ตั้งแต่ลุคแคชชวลไปจนถึงลุคเฟมินีนที่มีความเป็น Urban สายสะพายสองแบบในหนึ่งเดียว ทั้งสายหนังและสายโซ่ เป็นส่วนผสมที่มีเสน่ห์และใช้งานได้คล่องตัวหลากหลาย


Awa กระเป๋าสะพายไหล่สายหนัง รูปทรงไอคอนิกแห่งยุค 90 สีสันคลาสสิกในลายควิลท์เรขาคณิตทั่วทั้งใบ ทำให้เกิดมิติและเท็กซ์เจอร์ที่นุ่มสบายน่าสัมผัส ประทับตราด้วยหมุดโลโก้ทองขนาดเล็ก ฟังก์ชันแบบซิปบนใช้งานสะดวก พร้อมฐานกระเป๋าทรงสี่เหลี่ยมขึ้นรูป


Lynette กระเป๋าสะพายสายโซ่และหนังทรงสี่เหลี่ยมผืนผ้า ที่เก๋ด้วยลายควิลท์ทั่วทั้งใบ ดีไซน์ผสมผสานระหว่างรูปทรงแบบบาแก็ตและฟังก์ชันแบบ wallet on chain ในขนาดเล็กกะทัดรัด สามารถสะพายไหล่ คล้องแขน หรือถือแบบคลัทช์ได้ในเวลาเดียวกัน กับเฉดสีตั้งแต่โทนเฟมินีน อย่าง เบจอมชมพู และฟ้าพาสเทล ไปจนถึงแดงเลือดนกและดำแบบหนังแก้ว

Comments are closed.

Pin It