Celeb Style

เดือดมากแม่! ไฮโซสลัดผ้า โชว์ชุดว่ายน้ำ ทรงอย่างแซ่บ

Pinterest LinkedIn Tumblr


เร่งอุณหภูมิความร้อนให้ยิ่งร้อนกว่าเก่า กับภาพสวยๆ ของเหล่าเซเลบริตี ที่ขอท้าร้อน สลัดเสื้อผ้า คว้าชุดว่ายน้ำ ทั้งวันพีช ทูพีช บิกินี ไปโพสท่าริมสระว่ายน้ำและชายหาด บอกเลยว่าแต่ละคนแซ่บเกินดีกรีไปมาก แดดยิ่งร้อนมากเท่าไหร่ เซเลบริตีของเราก็พร้อมท้าร้อนมากขึ้นเท่านั้น! คราวนี้เราได้รวบรวมบรรดาคนดังที่พร้อมรับซัมเมอร์ พร้อมอวดหุ่นเป๊ะ ชุดว่ายน้ำปัง มาให้ชมกันฉ่ำตาเลยทีเดียว


ชนัดดา พิทยศิริ สดใสราวกับสาววัยเอ๊าะ คุณแม่ส้ม-ชนัดดา ขอคว้าวันพีชแบรนด์เนมแบรนด์ดัง อย่าง Fendi มาโชว์สัดส่วนแบบกรุบๆ


ชวพร เลาหพงศ์ชนะ ไปเที่ยวฮาวายทั้งทีจะธรรมดาได้อย่างไร! สาวพลอยจัดบิกินีไหมพรมถักสุดน่ารักลาย Hello Kitty ปิดบนปิดล่าง เรียกว่าคิกขุสุดในฮอนโนลูลู


ณัฏฐ์ธนิน คุณาธนาฒย์ ไม่ลงทะเลก็ขอแซ่บริมสระว่ายน้ำในพูลวิลล่า กับชุดว่ายน้ำวันพีชสีชมพูสดใสน่ารักราวสาวแรกรุ่น


แพรวปรียา ชุมสาย ณ อยุธยา อีกหนึ่งสาวที่หลงรักทะเล ในตู้จึงเต็มไปด้วยบิกินี ซัมเมอร์นี้ขอหยิบทูพีชสีส้มให้สมกับแดดของพระอาทิตย์ ที่ส่องแสงไม่ปราณีใดๆ


พิชชา ธนาลงกรณ์ สวย เซ็กซี่ สมชื่อทายาทซาบีน่า กับทูพีชมีดีไซน์ ปิดนิด เปิดหน่อย แต่เซ็กซี่มาก เข้ากับสีสันของซัมเมอร์เป็นอย่างดี


พิมพ์ดาว พานิชสมัย นานๆ ทีจะเห็นสาวมัดหมี่สลัดผ้าโชว์ชุดว่ายน้ำ แต่ช่วงนี้อากาศร้อนแรงเหลือเกิน ก็เลยจัดวันพีชแบบแบ๊วๆ น่ารักริมหาดกันไป


ปุณณพัฒน์ ถนอมกุล ยังไม่ได้ไปทะเล แต่ขอทำเก๋ด้วยการใส่ชุดว่ายน้ำลงแช่บ่อออนเซ็นส่วนตัว


นันทญา ภิรมย์ภักดี เป็นสายเอาต์ดอร์ที่ชอบเล่นกีฬาทางน้ำ บิกินีแต่ละชุดของสาวตุ๊ย จึงให้ลุคที่ดูเป็นสปอร์ตเกิร์ล


ศรัยฉัตร จีระแพทย์ ชวนกันไปเล่นน้ำดับร้อน เซ็กซี่กับแบบแพ็คคู่คุณแม่กับคุณลูก สงสัยว่าหลังจากนี้ คุณพ่อโบ๊ต-จามร คงต้องคุมเข้มแล้ว


ต้องตา เคียงศิริ แอบน่ารักเซ็กซี่เบาๆ แบบไม่ต้องตะโกน กับชุดว่ายน้ำวันพีชแบบเปิดไหล่ข้างหนึ่ง และเติมความสปอร์ตด้วยหมวกแก๊ป


อรวรรณ อิงคสิทธิ์ ตัวแม่แห่งชายหาด เพราะชอบท้องทะเลเป็นชีวิตจิตใจ แต่คราวนี้ไปอวดชุดว่ายน้ำวันพีชไกลถึงชายหาดออสเตรเลีย

Comments are closed.

Pin It