Fashion

สวารอฟสกี้เปิดหน้าร้านดีไซน์ใหม่ ใจกลางเซ็นทรัลเวิลด์

Pinterest LinkedIn Tumblr


สวารอฟสกี้ เปิดตัวร้านโฉมใหม่ ณ ชั้น 1 คอร์ทโซน C106 ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์ ในรูปแบบลักชัวรี หรือร้านแห่งความมหัศจรรย์และความหรูหรา พร้อมกับการดีไซน์ลูกเล่นที่ผสานความงามของคริสตัลในกลิ่นอายที่ทันสมัย โทนสีฟ้า หนึ่งในสีประจำของ สวารอฟสกี้

ร้านแห่งใหม่นี้ จัดแสดงผลิตภัณฑ์บนชั้นวางรูปทรงแปดเหลี่ยมอันโดดเด่น ไม่ว่าจะเป็นแพตเทิร์นบนฝาผนัง ตู้จัดแสดงสินค้า หรือกรอบทรงแปดเหลี่ยมที่ล้อมรอบโลโก้รูปหงส์ของสวารอฟสกี้ในดีไซน์ใหม่ เน้นย้ำถึงความสดใหม่ เพื่อสร้างแรงบันดาลใจในการเดินทางสำรวจและแสดงออกถึงตัวตน


ภายในร้านจัดให้เสมือนเป็นดินแดนที่วิทยาศาสตร์และเวทมนตร์มาบรรจบกัน ประกอบด้วยพื้นผิวโลหะที่ชวนให้หลงใหล และชิ้นกระจกร่องทำจากโครเมียม ให้สัมผัสเรียบและแวววาวดั่งเส้นแพรไหม พร้อมด้วยประติมากรรมแบบเมทัลลิค และพื้นผิวที่หรูหรา สะท้อนสีฟ้าและประกายจากคริสตัลที่เปล่งประกายทั่วทั้งร้าน

ไฮไลต์อยู่ที่ Hot Zone ซึ่งจัดแสดงชิ้นงานในแต่ละคอลเลกชันบนโต๊ะรูปทรงแปดเหลี่ยม พร้อมด้วยฟีเจอร์อันโดดเด่นที่ให้ลูกค้าเข้ามาสัมผัส หยิบจับ และทดลองผลิตภัณฑ์สวมใส่ชิ้นงานคริสตัลของสวารอฟสกี้ ได้อย่างใกล้ชิด ซึ่งแสดงถึงความเป็น attainable luxury หรือความหรูหราที่ทุกคนเข้าถึงได้

สำหรับแพกเกจจิงแบบใหม่ ยังใช้สีสันถึง 5 สี ผ่านการออกแบบเพื่อจุดประกายจินตนาการ และขับความงามของคริสตัลที่ส่องประกายระยิบระยับ

Comments are closed.

Pin It