Fashion

“ริโมวา” เปิดตัวบูติกใหม่ล่าสุด ณ ศูนย์กลางการชอปปิ้งของมหานครกรุงเทพ

Pinterest LinkedIn Tumblr


“ริโมวา” (RIMOWA) แบรนด์กระเป๋าเดินทางและแอกเซสเซอรีสุดไฮเอนด์ ได้ย้ายโลเคชั่นของบูติกแห่งหนึ่ง เพื่อขยายการเติบโตอย่างต่อเนื่องในประเทศไทยของบริษัทแม่จากประเทศเยอรมนี โดยบูติกแห่งใหม่ตั้งอยู่ที่ ศูนย์การค้าดิ เอ็มโพเรียม (The Emporium) หนึ่งในศูนย์การค้าชั้นนำระดับไฮเอนด์แห่งย่านธุรกิจกลางใจเมือง ซึ่งการเปิดตัวบูติกใหม่ของริโมวานี้ ยังคงสานต่อด้วยทำเลที่ตั้งอันโดดเด่น ในการนำเสนอการออกแบบอันเป็นเอกลักษณ์


ด้วยคอลเลกชั่นที่โดดเด่นจากแบรนด์ลักซ์ชัวรี่ระดับโลกนี้ ดิ เอ็มโพเรียม จึงได้ช่วยสร้างนิยามความสง่างามของแบรนด์ในประเทศไทย ตั้งแต่เปิดตัวในปี 2540 โดยบูติกริโมวาที่ย้ายโลเคชั่นมาตั้งใหม่นี้ ได้เปิดตัวหลังจากทางบริษัทแม่จากประเทศเยอรมนี ตัดสินใจขยายสาขาออกไปยังศูนย์กลางการชอปปิ้งเป็นครั้งแรกเมื่อเดือนสิงหาคม 2563 ซึ่งบูติกริโมวาแห่งใหม่นี้มีพื้นที่ครอบคลุมทั้งหมดกว่า 105 ตารางเมตร มาพร้อมการตกแต่งสไตล์มินิมอลที่ง่ายต่อการจดจำตามแบบฉบับของริโมวา

โดยบูติกแห่งใหม่นี้จะวางจำหน่ายกระเป๋าริโมวาทุกคอลเลกชั่น ตั้งแต่กระเป๋าเดินทางอะลูมิเนียมที่มีพื้นผิวดีไซน์แบบกรู๊ฟไลน์รุ่น Classic ไปจนถึงกระเป๋าคอลเลกชั่น Never Still และอุปกรณ์สำหรับการเดินทางในชีวิตประจำวันรุ่นใหม่ล่าสุดมากมาย ซึ่งสื่อให้เห็นถึงความสนใจที่เพิ่มขึ้นของบริษัทแม่จากประเทศเยอรมนีต่อความคล่องตัวและการเดินทางที่ไม่หยุดนิ่งในชีวิตประจำวัน


นอกจากจะมีพื้นที่จัดวางสินค้าในแต่ละคอลเลกชั่นแล้ว ยังมีการบริการสร้างสรรค์กระเป๋าเดินทางส่วนบุคคลสำหรับลูกค้า ไม่ว่าจะเป็นการปรับแต่งกระเป๋าเดินทางอะลูมิเนียม รุ่น Classic และการบริการสลักชื่อย่อลงบนเครื่องหนังของริโมวา โดยเครื่องปั๊มร้อน เพื่อแสดงเอกลักษณ์ในแบบของตนเอง

ส่วนอีกมุมหนึ่งของร้านจะถูกตกแต่งด้วยผนังสติ๊กเกอร์ โดยจะแสดงชุดสติ๊กเกอร์หลากสีสันอันเป็นเอกลักษณ์ของริโมวาเพื่อเติมเต็มบรรยากาศในร้านให้สมบูรณ์แบบ และให้ลูกค้าได้รับประสบการณ์การช้อปปิ้งเหนือระดับ ไม่เพียงเท่านี้ ภายในร้านยังมีศูนย์บริการลูกค้า ที่มีผู้เชี่ยวชาญให้บริการซ่อมแซมล้อ ตัวล็อก และมือจับกระเป๋า เพื่อให้กระเป๋าเดินทางสามารถใช้งานได้อย่างยาวนานอีกด้วย

Comments are closed.

Pin It