Fashion

Sartorial เครื่องหนังเมซองค์ คอลเล็กชั่นใหม่ล่าสุดจาก มงต์บลองค์

Pinterest LinkedIn Tumblr


เป็นที่ทราบกันดีว่า Montblanc (มงต์บลองค์) ไม่เคยหยุดที่จะจินตนาการใหม่ถึงคอลเล็กชั่นเครื่องหนัง เมซองค์ได้เพิ่มมิติใหม่ให้กับคอลเล็กชั่นธุรกิจที่เป็นลายเซนต์ของแบรนด์ การออกแบบใหม่ให้กับคอลเล็กชั่น Montblanc Sartorial ที่มีทั้งกระเป๋าหนังและสินค้าตกแต่งวัสดุหนังนิ่มขนาดเล็ก มาพร้อมเอฟเฟกต์แบบทูโทน เพิ่มสีใหม่ และเปิดตัวระบบโมดูลาร์ที่ผู้ใช้สามารถนำอุปกรณ์ชิ้นเล็กเข้าติดกับกระเป๋าใบใหญ่ได้ เป็นการเพิ่มฟังก์ชั่นการใช้งานใหม่ๆ สไตล์การตกแต่งที่แตกต่าง และเพิ่มความเป็นไปได้ให้กับการใช้งานเฉพาะตัว


การได้รับแรงบันดาลใจจากความงดงามและประสบการณ์ของการเขียนลายมือ สัญลักษณ์การออกแบบของ Montblanc Sartorial นั้นย้อนกลับไปยังวัฒนธรรมการเขียนที่เป็นมรดกของเมซองค์ ขวดบรรจุน้ำหมึกที่น่าจดจำของ Montblanc ได้สร้างแรงบันดาลใจมาสู่งานออกแบบด้ามจับทรงสามเหลี่ยม โดยที่ส่วนของโครงสร้างด้านข้างของกระเป๋านั้นชวนให้นึกถึงการเปิดแบบซองจดหมายที่เกิดจากการประกอบกันขึ้นของวัสดุหนังที่ซ้อนทับกัน

“แม้ว่าคอลเล็กชันนี้จะมีคุณภาพที่เหนือกาลเวลาและยังคงรักษาความคลาสสิกไว้ด้วยรูปทรงทันสมัย ที่ผู้สวมใส่สามารถใช้ได้ทุกวัน แต่ก็ไม่ได้เป็นเหตุผลให้สินค้าคอลเล็กชั่นนี้ขาดความสนุกหรือสร้างสรรค์ นั่นเป็นที่มาของแนวคิดระบบโมดูลาร์ วิธีการแสดงให้เห็นถึงสไตล์เฉพาะตัวเกิดขึ้นพร้อมกับการมองหาฟังก์ชันการใช้งานใหม่ๆ สำหรับแต่ละชิ้น เราได้มอบชีวิตและบุคลิกที่เป็นมากกว่ากระเป๋าสีดำล้วนเท่านั้น จึงเป็นไปได้ที่จะเปลี่ยนไปตามแต่ละซีซั่นหรือสร้างลุคที่ดูแตกต่างออกไป” Marco Tomasetta ผู้อำนวยการฝ่ายศิลป์ของ Montblanc กล่าว

การแบ่งกลุ่มสินค้าเครื่องหนังประกอบด้วยขนาดใหญ่ ขนาดกลาง และขนาดเล็ก มีรายละเอียดดังนี้


กระเป๋าใส่เอกสาร (ใหญ่ กลาง เล็ก) และกระเป๋าเป้ (ใหญ่ กลาง เล็ก) ด้วยพื้นที่สำหรับใส่อุปกรณ์ทางเทคนิคต่างๆ กระดาษขนาด A4 และสิ่งของจำเป็นอื่นๆ ในการทำธุรกิจ ไม่ว่าจะเป็นเครื่องเขียนล้ำค่าที่ถูกใส่ในกระเป๋าที่ออกแบบมาโดยเฉพาะ


กระเป๋าสะพายไหล่ สำหรับลุคในวันทำงานที่ดูสบายๆ โดดเด่นด้วยดีไซน์แนวตั้งที่ให้ความรู้สึกคลาสสิกและกระเป๋าทรงสะพายที่มอบทางเลือกในการสะพายได้หลากหลายแบบ หูหิ้ววัสดุหนังแบบสั้นและสายสะพายวัสดุผ้าแบบยาว กระเป๋าสะพายไหล่นี้สามารถบรรจุสิ่งของต่างๆ ได้มากขึ้นด้วยการขยายส่วนฐานที่ด้านข้าง


กระเป๋าทรงโบว์ลิ่ง มาพร้อมกับซิปรอบด้านที่สามารถถือสะพายด้วยมือหรือเลือกที่จะสะพายไหล่ก็ได้เช่นกัน ด้วยสายปรับระดับได้และสายสะพายไหล่ที่ถอดออกอย่างสะดวก ด้านในมีพื้นที่บรรจุของได้กว้าง เลือกใช้งานได้ทั้งกลางวันและกลางคืน สำหรับวันทำงานจนถึงวันสบายๆ หรือในวันที่อยากออกไปผจญภัยก็ได้เช่นกัน


กลุ่มกระเป๋าขนาดกะทัดรัด ประกอบด้วยกระเป๋าสตางค์แบบปิดด้านหน้า กระเป๋าไซส์มินิ และกระเป๋าคาดขนาดเล็ก วัสดุหนังสีดำที่เข้ากับส่วนด้ามจับของกระเป๋าใส่เอกสารหรือกระเป๋าสะพาย เพิ่มฟังก์ชั่นการใช้งานและความน่าสนใจให้กับกลุ่มกระเป๋าขนาดใหญ่ มีส่วนการใช้งานที่ตอบโจทย์การทำธุรกิจที่จำเป็น ทั้งเคสใส่แลปท็อปพร้อมที่จับด้านหน้า สมุดโน้ต และที่วางกระดาษจดบันทึก


กระเป๋าสตางค์ กระเป๋าใส่นามบัตร ซองใส่ปากกา และพวงกุญแจ กลุ่มสินค้าอุปกรณ์ตกแต่ง ที่มีสีสันที่หลากหลายเช่นเดียวกับกระเป๋าใส่โทรศัพท์มือถือที่สามารถยึดติดกับกระเป๋าใส่เอกสารและกระเป๋าสะพาย เพื่อให้แน่ใจว่าอุปกรณ์เทคโนโลยีต่างๆ จะอยู่ในมือเสมอ


สมาร์ทวอทช์ Montblanc Summit 3 ได้เป็นส่วนหนึ่งของคอลเล็กชั่น Sartorial ด้วยการเพิ่มสินค้าสายข้อมือหนังที่มีสองสีใหม่และหน้าปัดนาฬิกาเพิ่มฟังก์ชั่นระบุชื่อย่อที่ปรับแต่งได้ตามต้องการ

ถึงแม้ว่าสีดำและสีโลหะจะเป็นสีหลักสำหรับสินค้ากระเป๋าและอุปกรณ์ขนาดเล็ก ในคอลเล็กชั่นนี้ยังมีตัวเลือกสีอื่นๆ อย่างเช่น สีแดง สีน้ำเงิน สีเขียวบริทิช สีมอสโต (โทนสีม่วงแดงสุดคลาสสิก) และสีงาช้าง สร้างความแตกต่างที่เห็นได้อย่างชัดเจนเมื่อจับคู่เข้ากับกระเป๋าขนาดใหญ่ด้วยการใช้ระบบโมดูลาร์ที่ออกแบบมาเพื่อคอลเล็กชั่นนี้โดยเฉพาะ วัสดุหนังที่ใช้ในคอลเล็กชั่นนี้ยังผ่านกระบวนการผลิตในส่วนของการฟอกหนังที่สร้างคาร์บอนไดออกไซด์แบบเป็นกลางอีกด้วย

คอลเล็กชั่น Montblanc Sartorial มีวางจำหน่ายแล้ววันนี้ ที่ร้านบูธีค Montblanc และช่องทางออนไลน์

ข้อมูลเพิ่มเติม เยี่ยมชมเว็บไซต์ www.montblanc.com

Comments are closed.

Pin It