Fashion

จับเทรนด์แฟชั่นชุดทำงาน รับซัมเมอร์ กับดีไซเนอร์แบรนด์ดัง

Pinterest LinkedIn Tumblr


อากาศอบอ้าวมาแล้ว นั่นหมายถึงฤดูกาลร้อนได้เริ่มต้นขึ้น สไตล์แฟชั่นก็เช่นกัน แต่ครั้งนี้ว่าด้วยเรื่องสไตล์แฟชั่นชุดทำงานไอเทมไลฟ์แวร์ที่มีกลิ่นอายสไตล์ปารีเซียงแบบเรียบง่ายของ “อิเนส เดอ ลา เฟรซองจ์” (Ines de la Fressange) เจ้าของภาพลักษณ์ความชิคสไตล์ฝรั่งเศสและสไตล์ไอคอนของผู้หญิงทั่วโลก ซึ่งเช่นเคยที่ออกคอลเลกชั่นร่วมกับยูนิโคล่โดยสะท้อนให้เห็นถึงความตั้งใจที่จะนำเสนอเครื่องแต่งกายที่อยู่เหนือกาลเวลาและเป็นเสื้อผ้าชิ้นโปรดที่ขาดไม่ได้ ให้ผู้หญิงทุกคนสวมใส่สบายพร้อมเผยความสง่างามในแบบของตัวเอง พร้อมจำหน่ายตั้งแต่วันนี้ (10) ที่ร้านยูนิโคล่สาขาที่กำหนด และออนไลน์สโตร์


สำหรับคอลเลกชันใหม่นี้อิเนสได้รับแรงบันดาลใจจากประเทศอินเดีย ซึ่งเป็นประเทศที่อิเนสไปเยือนบ่อยครั้ง ไลน์อัพนี้นำพาผู้สวมใส่ไปสู่การเริ่มต้นครั้งใหม่อย่างสนุกสนานและการก้าวเข้าสู่ฤดูใบไม้ร่วงและฤดูร้อนที่ชัดเจนยิ่งขึ้น โดยการรวมเอาความสง่างามแบบฝรั่งเศสและความมีชีวิตชีวาของโทนสีธรรมชาติต่างๆ ของอินเดีย ไม่ว่าจะเป็น สีฟ้าสกายบลู สีชมพูอ่อนจากดอกไม้ และสีแดงอันทรงพลัง


สีสันความสนุกแบบอินเดียรวมกับเนื้อผ้าที่มีความเบาสบายจากธรรมชาติ กลายเป็นเสื้อเจ็กเกตลินินผสมคอตตอนที่เป็นเอกลักษณ์ของคอลเลกชันนี้ นอกจากนี้ ยังมีเสื้อเชิ้ตคอตตอนเนื้อเงาที่มาในโทนสีชมพูและสีเหลือง เสื้อเชิ้ตลายสก๊อต มาดราส (Madras) และเสื้อเชิ้ตพิมพ์ลายดอกไม้ คอลเลกชันนี้ประกอบไปด้วยเสื้อเชิ้ต ชุดเดรส กางเกง และสินค้าอื่นๆ ในหลากหลายดีไซน์ที่ช่วยเพิ่มตัวเลือกสำหรับการจับคู่การแต่งตัวให้หลากหลายมากขึ้น

Comments are closed.

Pin It