Fashion

เติมความโมเดิร์นให้นาฬิกาหรูระดับตำนาน

Pinterest LinkedIn Tumblr


“ทิสโซต์” (Tissot) เปิดตัวคอลเลกชันใหม่ในประเทศไทย “เชอร์แมง เดอ ทูเรลล์” (Chemin des Tourelles) อีกครั้งกับการกลับมาของนาฬิการะดับตำนาน กับรูปโฉมใหม่ประจำปี 2023 ที่ออกแบบให้ทันสมัยยิ่งขึ้น แต่คงไว้ซึ่งความคลาสสิก เล่าเรื่องราวที่มี 2 ด้าน ไม่ว่าจะเป็น สีขาวกับสีดำ ผู้ชายกับผู้หญิง ขนาดใหญ่กับขนาดเล็ก คลาสสิกกับทันสมัย สิ่งที่จับต้องได้กับสิ่งที่ดูเกินเอื้อม


มาพร้อมขนาดใหม่ 39 มม. และ 34 มม. ตัวเรือนสแตนเลสสตีล เคลือบซาติน กระจกครอบคริสตัลแซพไฟร์ทรงโดมขนาดใหญ่ บนหน้าปัดซันเรย์เทคนิคการพ่นทรายและขัดเงา ตำแหน่งบอกชั่วโมงมีความบางโค้งมน และเจียระไนออกมาอย่างพิถีพิถัน กลไก Nivachron Powermatic 80 โฉมใหม่ กับกลไกออโตเมติกคาลิเบอร์ 80 สำรองพลังงานสูงสุดได้ 80 ชั่วโมง และต้านทานต่อสนามแม่เหล็กได้เป็นอย่างดี กันน้ำลึกได้ 50 เมตร (5ATM)


เรือนไฮไลท์เป็นของบุรุษขนาด 39 มม. หน้าปัดสีดำ และขนาด 34 มม. หน้าปัดสีเงินสำหรับสตรี ที่คอมพลีททุกลุคให้ดูดีได้อย่างสมบูรณ์แบบ ส่วนผู้ที่ต้องการสวมใส่นาฬิกาไซส์ใหญ่ ก็ยังมีขนาด 42 มม. รวมถึงนาฬิกาอีกหลากหลายดีไซน์ที่มาพร้อมตัวเรือนสแตนเลสสตีลและสีโรสโกลด์ พร้อมหน้าปัดหลากหลายเฉดสี ทั้งดำ, ขาว, น้ำเงิน, เงิน, งาช้างเคลือบเงา หรือสีไข่มุก กับสายหนังสีน้ำตาล แดง และอีกมากมาย

Comments are closed.

Pin It