Fashion

เปล่งประกายความเป็นฮีโร่ในตัวคุณ

Pinterest LinkedIn Tumblr


“พรียา” (PRYYA) นำเสนอคอลเลกชัน “เดอะ ฮีโรอิน” (The Heroine) ในคอนเซ็ปต์ “ความรัก” ที่มาจากแรงบันดาลใจใน “ความรักตัวเอง และภูมิใจของผู้หญิง” ถ่ายทอดผ่านเส้นสายเหลี่ยมมุมที่เรียบเท่ เปรียบดังฮีโร่สาวสตรอง สะท้อนความเข้มแข็ง เก่งกาจ และเป็นผู้นำ เปี่ยมไปด้วยความมั่นใจในคุณค่าของตัวเอง และพร้อมจะส่งต่อพลังแห่งคุณค่านั้นให้กับผู้หญิงคนอื่น


ความโดดเด่นของ “The Heroine Collection” อยู่ที่การออกแบบตัวเรือนด้วยการนำลายเส้นและเหลี่ยมมุม ที่แข็งแกร่งดุจงานสถาปัตยกรรม มาบิดในหลากองศา เพื่อสร้างลูกเล่นและมุมมองที่แตกต่างให้แต่ละชิ้นงาน และเมื่อผสานกับความงามอันเลอค่าของเพชรทรงแฟนซีหายาก อย่าง เพชร Hexagon ทรงหกเหลี่ยม หรือ เพชรสีแฟนซี Orangy Yellow สีส้มเหลืองสว่าง ที่เฉิดฉายราวกับแสงของดวงอาทิตย์ ทำให้สะท้อนอารมณ์ความเป็นตัวตนของผู้หญิงแกร่งที่มั่นใจเด็ดเดี่ยว แต่ก็ไม่ทิ้งความอ่อนหวาน หากแต่น่าค้นหา


แต่ละชิ้นงานมาพร้อมเอกลักษณ์ของ PRYYA ที่มิกซ์แอนด์แมตช์ได้หลากหลายรูปแบบ ไม่ว่าจะเป็น สร้อยคอโชกเกอร์ที่มาพร้อมกับจี้เอมเมอรัลด์สีเขียวสด และบลูแซฟไฟร์ ที่ถอดแยกชิ้นในการสวมใส่ให้เข้ากับไลฟ์สไตล์ประจำวัน ต่างหูที่จัดว่าเป็นไฮไลต์ มีทั้งต่างหูระย้าที่ให้ลุคเท่มีสไตล์อย่างมีระดับ ต่างหูเพชรแฟนซีเชปที่แนบไปกับความโค้งของใบหู มาพร้อมกับแบ็กกิ้งเพชรที่ใส่ได้กับเครื่องประดับ Stud Earring ชิ้นเดิม ก็สร้างลุคใหม่ๆ ได้แบบไม่จำเจ

นอกจากนี้ ยังมีพลอยหลาก ทั้ง Pink Sapphire ที่อ่อนหวานชวนหลงใหล หรือ Purple Sapphire ที่มีเสน่ห์ลึกลับน่าค้นหา ผสานกับตัวเรือนทรงเก๋ในเหลี่ยมมุมน่าดึงดูด และเส้นสายอันทรงพลัง

Comments are closed.

Pin It