Fashion

อัปเดตเทรนด์แฟชั่น 6 กลุ่มไอเทมเด็ด ที่ต้องมีในฤดูร้อนที่กำลังจะมาถึง

Pinterest LinkedIn Tumblr


ในช่วงที่ฤดูร้อนกำลังจะมาเยือน เตรียมหาแฟชั่นสไตล์ที่ใช่ใส่รับลมร้อนกับไอเดีย “The Art of Everyday Life” จาก ยูนิโคล่ (Uniqlo) เพื่อค้นหาความหมายศิลปะของชีวิตในแต่ละวัน พร้อมอัปเดตไอเทมไลฟ์แวร์ (LifeWear) ในซีซันส์ใหม่ที่ผสานฟังก์ชัน ดีไซน์ และสีสัน เพื่อยกระดับคุณภาพชีวิตประจำวันของทุกคนให้ดีและสนุกยิ่งขึ้นกับ 6 กลุ่มไอเทมหลัก ได้แก่


1.เสื้อตัวนอก (Outerwear) แนะนำแจ็กเกตอัลตร้าไลท์ที่มีน้ำหนักเบา ยืดหยุ่น และแห้งเร็ว ในฤดูกาลนี้ ผู้สวมใส่จะได้สนุกไปกับเสื้อตัวนอกหลากลายสไตล์ที่ตอบโจทย์การใช้ชีวิตในทุกๆ วัน เนื้อผ้ายืดหยุ่นเพื่อความคล่องตัว สวมใส่อย่างมีสไตล์ได้หลายโอกาส ไม่เพียงเหมาะแค่สไตล์ทางการเท่านั้น แต่ยังจับแมตช์กับสไตล์แคชชวลอย่างผ้าเดนิมได้อีกด้วย


2.ลินิน (Linen) ความเย็นสบายของผ้าลินิน ผสานเข้ากับเนื้อผ้าเรยอนและโพลิเอสเตอร์ รังสรรค์เป็นเสื้อแจ็กเกตและกางเกงมีจีบทรงสวย หรือจะเป็นชุดเดรสสายเดี่ยวผ้าลินินผสม ให้ความรู้สึกเหมือนกำลังใส่พักผ่อนอยู่ในรีสอร์ตในช่วงฤดูร้อน นอกจากนี้ ยังมีเสื้อเชิ้ตพรีเมียมลินินแขนยาว ทำจากผ้าลินิน 100 % ช่วงไหล่หลวมช่วยให้เกิดความคล่องตัว


3.กางเกง (Bottoms) ฤดูกาลนี้ยังเป็นกางเกงขากว้างทรง Baggy ทำให้การแต่งตัวดูสดใส ถึงแม้จะเป็นไอเทมสไตล์แคชชวล ก็สามารถใส่ให้ดูเป็นสไตล์ทางการได้ เมื่อผสมผสานทั้งชุดให้เข้าชุดกัน แถมยังมีกางเกงขาสั้นในสไตล์เรียบหรูสำหรับผู้ชาย และกระโปรงยาวสำหรับผู้หญิง


4.ยีนส์ (Jeans) ไฮไลต์อยู่ที่กางเกงยีนส์ขาสอบทรง Boyfriend สำหรับผู้หญิง เพิ่มความมั่นใจให้ลุคการแต่งตัวมากขึ้น ส่วนผู้ชาย แนะนำกางเกงยีนส์ทรงขากว้าง เอวสูง รูปทรงกางเกงที่เข้ารูปมากขึ้น ช่วยเพิ่มรูปแบบสไตล์ลิ่งต่างๆ ให้สนุกยิ่งขึ้น มีทั้งเสื้อแจ็กเกตเดนิม Utility (ผ้าคอตตอนลินิน) และกางเกงเดนิม (คอตตอนลินิน)


5.แอริซึม (AIRism) ช่วยการระงับกลิ่น สำหรับผู้หญิงแนะนำเสื้อแอริซึมแขนกุดลายนูนเรียบหรูด้วยเนื้อผ้าไหมผสม เนื้อสัมผัสลายนูน ระบายอากาศดีเยี่ยม แห้งเร็ว ไม่ทิ้งร่องรอยของเหงื่อ หรือเสื้อสายเดี่ยวแอริซึมเสริมบราแบบไร้ตะเข็บที่บริเวณหน้าอกและช่วงแขน ส่วนผู้ชายแนะนำเสื้อแอริซึมคอกลม ที่เพิ่มวัสดุรีไซเคิลทำมาจากขวดพลาสติก PET ลงไปในเนื้อผ้า ทำให้ผู้สวมใส่รู้สึกสบาย


6.UV Protection ผู้หญิงแนะนำให้ใส่เสื้อฮู้ดพาร์กากันยูวี และเสื้อพาร์กาแอริซึมกันยูวี ที่ช่วยปกป้องรังสียูวีในหนึ่งวินาที เสื้อคาร์ดิแกนกันยูวี (คอกลม/คอวี) ชุดเชิ้ตเดรสกันยูวีและเสื้อเชิ้ตกันยูวี ส่วนหนุ่มๆ แนะนำ เสื้อพาร์กาผ้าดรายเอ็กซ์กันยูวีมีซิป แห้งเร็ว ช่วยดูดซับและระบายเหงื่อได้อย่างรวดเร็ว และเสื้อแขนยาวยังเบาสบาย

Comments are closed.

Pin It