Fashion

โชว์เคสไฮจิวเวลรีระดับโลกครั้งแรกในไทย

Pinterest LinkedIn Tumblr


“คาร์เทียร์” (Cartier) เตรียมโชว์คอลเลกชันไฮจิวเวลรีระดับตำนาน Beautés du Monde เครื่องประดับอัญมณีชั้นสูงสุดยิ่งใหญ่ครั้งแรกในประเทศไทย และเรือนเวลากว่า 300 ชิ้น พร้อมการปรากฏตัวของโกลบอลแบรนด์แอมบาสเดอร์ ในปาร์ตี้เปิดตัว Cartier Beautés du Monde Bangkok Exhibition

คอลเลกชันนี้ รังสรรค์ขึ้นจากแรงบันดาลใจในการเฝ้าสังเกตและชื่นชมความงดงามของโลกใบนี้ ไม่ว่าจะอยู่แห่งใด ผ่านการถ่ายทอดความเชี่ยวชาญของคาร์เทียร์ในการดีไซน์อันสง่างาม รวมไปถึงการจับคู่ผสมผสานระหว่างอัญมณีเลอค่า โดยขับเน้นองค์ประกอบของธรรมชาติและวัฒนธรรมอันหลากหลาย โดยงานนี้ออกแบบโดย Jaime Hayon ดีไซเนอร์ชาวสเปน ที่ได้รับการยกย่องให้เป็นหนึ่งในนักออกแบบผู้ทรงอิทธิพลมากที่สุดในโลก ที่จะเผยโฉมการตกแต่งห้องภายใต้ 3 คอนเซ็ปต์ World Wildlife, Mineral World และ Cultural World

พิเศษ! สำหรับห้อง Thai Patrimony ที่ผสานวัฒนธรรมไทยเข้าด้วยกัน รังสรรค์โดย ศรัณย์ เย็นปัญญา นักเล่าเรื่องผ่านงานดีไซน์และศิลปะชาวไทย เปิดให้ผู้สนใจร่วมชมได้ในวันที่ 16 ก.พ. 66 วันเดียวเท่านั้น จำกัดผู้เข้าชม 400 คน ลงทะเบียนได้ที่ https://register.beautesdumonde.cartier.com

Comments are closed.

Pin It