Fashion

QUINN เปิดตัว ‘Urban Harmony’ สะท้อนเทรนด์แฟชั่น Athleisure

Pinterest LinkedIn Tumblr


“ควินน์” (QUINN) แบรนด์เสื้อผ้า กระเป๋า และรองเท้าที่สะท้อนตัวตนของผู้หญิงยุคใหม่ ที่แสดงออกถึงภาพลักษณ์อันทรงพลัง เหนือกาลเวลา กล้าแตกต่าง เปี่ยมด้วยสไตล์อันมีรสนิยม มาพร้อมดีไซน์ที่บ่งบอกถึงไลฟ์สไตล์คนเมือง ขอต้อนรับเหล่าแฟชั่นนิสต้าเข้าสู่ฤดูกาลใหม่กับ ‘Urban Harmony’ คอลเลกชัน Ready-to-wear ประจำฤดูใบไม้ผลิ 2023 ที่ได้รับแรงบันดาลใจจากไลฟ์สไตล์อันน่าหลงใหลของหญิงสาวในเมืองใหญ่ ที่แฝงความทะมัดทะแมง มีรสนิยมและความละเมียดละไมในการใช้ชีวิต ผสมเข้ากับเทรนด์แฟชั่นสุดฮิตอย่าง สไตล์ Athleisure ที่มาจากคำว่า Athletic มีความหมายว่านักกีฬา หรือ กีฬา บวกกับคำว่า Leisure ที่แปลว่า เวลาว่าง หรือการพักผ่อน เกิดเป็นคอลเลกชันเสื้อผ้าดีไซน์คลาสสิก ที่ตอบโจทย์ผู้หญิงด้วยความเอเลแกนซ์แต่คล่องตัว และยังคงความเป็นรีสอร์ทที่สามารถสวมใส่ในวันพักผ่อนสบายๆ ได้อย่างมีสไตล์


ไอเทมชิ้นเด่นประจำซีซันส์นี้ ได้แก่ เสื้อเชิ้ตดีไซน์เก๋หลากหลายรูปแบบ ที่นำมาแยกองค์ประกอบใหม่ (Deconstruction) ทั้งเชิ้ตตัวยาวดีเทลผ่าหลัง, Slip dress เปิดไหล่, เชิ้ตเข้าเอวปลายแขนกว้างที่เล่นกับซิลลูเอทให้ดูสง่ามากขึ้น หรือเสื้อผ้าแนวสปอร์ตที่มีทั้งเสื้อกล้าม ฮู้ดดี้ กับกางเกงขาสั้นเข้าชุด ที่เน้นความคล่องตัว ใส่ไปออกกำลังกายได้เท่ ๆ แถมยังสามารถสไตล์ลิ่งเข้ากับไอเทมชิ้นอื่นเป็น Everyday look ได้แบบสบายๆ


พลาดไม่ได้! กับกระเป๋า Tote ผ้าแคนวาสพิมพ์โลโก้ QUINN กับคู่สีสดใส มาพร้อมหูจับดีไซน์ไม้ไผ่สุดยูนีค หรือกระเป๋าสานหูจับหนังสีเขียว โดดเด่นด้วยแผ่นหนังสี่เหลี่ยมปั๊มโลโก้ QUINN ด้านหน้าในสีเดียวกัน และสำหรับสาวๆ ที่ชื่นชอบกระเป๋าทรงขนมจีบ ในคอลเลกชันนี้ก็มีให้เลือกหลากดีไซน์หลายแมททีเรียล ที่สะพายไปไหนก็ชิค และตอบโจทย์การใช้งานได้ในทุกๆ โอกาส

เลือกชมและชอปคอลเลกชันล่าสุด ได้ที่ร้าน QUINN ทุกสาขา และที่ www.iamquinn.com, IG : @iamquinn.quinniam, FB : QUINN (@iamquinn.quinniam) และ LINE Official Account : @quinn_official

Comments are closed.

Pin It