Fashion

“สยาม ทาคาชิมายะ” ฉลอง 30 ปี โชว์กระเป๋าธีมสีใหม่ RECONNECT

Pinterest LinkedIn Tumblr


สยาม ทาคาชิมายะ ณ ไอคอนสยาม ร่วมฉลองครบรอบ 30 ปี ANTEPRIMA (แอนทิพรีม่า) จากอิตาลี ที่ได้รับความนิยมมากในญี่ปุ่น โดดเด่นด้วยการผสมผสานงานคราฟต์กับวัสดุสมัยใหม่ชนิดพิเศษ พร้อมอวดโฉมสีใหม่ในธีม RECONNECT รังสรรค์โดย “อิซูมิ โอกิโน” (Izumi Ogino) ดีไซเนอร์และผู้ก่อตั้งแบรนด์ ซึ่งวางจำหน่ายที่เดียวในไทย ณ ชั้น 1 สยาม ทาคาชิมายะ


คอลเลกชันนี้ได้แรงบันดาลใจจากคอนเซ็ปต์ Connecting the color of “Globle Child” สื่อถึงการเชื่อมโยงไปถึงความแตกต่างหลากหลายทางสีผิว และได้นำความงดงามและเสน่ห์แบบดั้งเดิมของหมู่บ้านในยุคกลาง ที่ถูกซื้อโดย Furruccio Ferragamo ในปี ค.ศ. 1993 มาผสานกับความงามแบบใหม่ที่หรูหราทันสมัย จนกลายมาเป็นส่วนผสมที่สมบูรณ์แบบของรีสอร์ท โรงกลั่นไวน์ และสวนออร์แกนิกที่งดงามที่สุดของ Il Borro (อิล บอร์โร) มาเป็นแรงบันดาลใจในการออกแบบ และถ่ายทอดเป็นสีสันลงบนกระเป๋ารุ่นต่างๆ อาทิ รุ่นคลาสสิก อย่าง STANDARD ซึ่งเป็นไอเทมซิกเนเจอร์ของแบรนด์ ที่รวบรวมความมีสไตล์และใช้งานได้ง่าย


รุ่น STANDARD MINIATURA รุ่นย่อส่วนของ STANDARD กับขนาดที่เล็กกะทัดรัดมีอิสระในการใช้งาน พร้อมดีไซน์ที่มอบความสดใส ให้คุณรู้สึกถึงพลังงานแห่งความเยาว์วัยในทุกโอกาส พร้อมกันนี้ ยังมีคอลเลกชัน POLKA DOT สีสันของลายจุดผสานกับสีสันสดใส

Comments are closed.

Pin It