World Celeb

เจาะลึกไลฟสไตล์ซุป’ตาแข้งทอง เนย์มาร์

Pinterest LinkedIn Tumblr


“เนย์มาร์ จูเนียร์” ได้ชื่อว่าเป็นนักฟุตบอลค่าตัวแพงอันดับ 2 และเป็นนักกีฬาค่าตัวแพงอันดับ 4 ของโลก นิตยสาร Forbes ประเมินรายได้ของเนย์มาร์ระหว่างเดือนพฤษภาคม 2021 ถึงพฤษภาคม 2022 ว่าสูงถึง 70 ล้านดอลลาร์ เป็นรองก็เพียงลิโอเนล เมสซี เพื่อนนักเตะจากทีมสโมสรปารีส แซงต์-แฌร์แมงด้วยกัน


เนย์มาร์มีรายได้ส่วนใหญ่จากสปอนเซอร์ หลังจากหมดสัญญาก่อนกำหนดกับ Jordan Brand ของ Nike ปี 2020 เขาก็เซ็นสัญญาใหม่กับค่าย Puma รายได้สุทธิต่อปีเป็นตัวเลขกลมๆ ที่ 200 ล้านดอลลาร์


เนย์มาร์ไม่ต่างจากนักฟุตบอลคนอื่นๆ ที่ชอบทุ่มเงินไปกับรถยนต์ ในโรงรถของเขามี Ferrari 458 Italia มูลค่า 2.3 แสนดอลลาร์, Audi R8 Spyder มูลค่า 1.2 แสนดอลลาร์ และ MC12 Maserati รุ่นหายาก มูลค่ากว่า 5 แสนดอลลาร์อีกหนึ่งคัน


นอกจากซูเปอร์คาร์แล้วเขายังซื้ออสังหาริมทรัพย์ ทั้งในบราซิล ปารีส และในเบเวอร์ลี ฮิลส์ โดยเฉพาะวิลล่าในริโอ เดอ จาเนโร เว็บไซต์ไลฟ์สไตล์หรู The Richest รายงานว่ามีมูลค่าสูงถึง 7 ล้านดอลลาร์ เป็นวิลล่า 6 ห้องนอน ห้องยิม สนามเทนนิส สระว่ายน้ำที่เห็นวิวแบบพาโนรามา และห้องเก็บไวน์


รวมถึงลานจอดเฮลิคอปเตอร์ สำหรับจอดเฮลิคอปเตอร์ Airbus H-145 ที่เขาซื้อมาเมื่อปี 2019 ในราคาเกือบ 15 ล้านดอลลาร์ นอกจากนี้เนย์มาร์ยังมีเครื่องบินเจ็ตส่วนตัว Embaer Legacy 450 ราคา 15 ล้านดอลลาร์ ไว้สำหรับเดินทางไป-มาระหว่างปารีสและบราซิล นิตยสาร Forbes ยังเผยอีกว่า เมื่อปี 2012 เนย์มาร์ซื้อเรือยอชต์อิตาลีมือสองมาในราคา 8 ล้านดอลลาร์ เป็นยอชต์ที่มีสามชั้น ห้องสวีทสี่ห้อง พร้อมเวิร์ลพูล เขาจอดเทียบท่าที่ซานโตส เมืองท่าซึ่งเป็นเมืองเกิดของเขาในบราซิล


จนมาถึงนาฬิกา – ครั้งหนึ่งเมื่อปี 2014 เนย์มาร์ย่างเข้าไปในบูติกของ GaGá Milano ที่กรุงโตเกียว แล้วกว้านซื้อนาฬิกาในร้านมาทั้งหมด 16 เรือน และเครื่องประดับต่างๆ ที่เขาชอบ รูดบัตรไปทั้งสิ้น 1.8 แสนดอลลาร์


เวลาที่เขาไม่ได้ลงสนามแข่งหรือซ้อม ทั้งตัวหัวจรดเท้าของเนย์มาร์จะห่มคลุมด้วยเสื้อผ้าดีไซน์ หนังสือพิมพ์ The Sun ลิสต์รายชื่อแบรนด์โปรดของเขา ตั้งแต่ Balmain, Louis Vuitton, Off-White, Tommy Hilfiger ไปจนถึง Giuseppe Zanotti แถมท้ายค่าใช้จ่ายเรื่องค่าทำผมที่เนย์มาร์ควักกระเป๋าจ่ายเดือนละ 2,000 ดอลลาร์


วากเนอร์ เตโนริโอ ช่างทำผมขาประจำของเนย์มาร์เล่าผ่านเว็บไซต์ SportsJoe ว่า เวลาเนย์มาร์มาถึงบาร์เซโลนา สภาพผมของเขาพังมาก เนื่องจากเขาเปลี่ยนบ่อย ทั้งทรงและสีผม สิ่งแรกที่ช่างผมจัดการคือ ตัด จากนั้นเข้าสู่กระบวนการฟื้นฟู ทุกวันนี้สภาพผมของเนย์มาร์ดีขึ้นมาก นุ่มสลวยเหมือนแพรไหม นั่นเป็นที่มาของราคา 2,000 ดอลลาร์


เดือนเมษายนปี 2021 เนย์มาร์ได้รับเลือกเป็นทูตวัฒนธรรมของ PokerStars แบรนด์โป๊กเกอร์ออนไลน์ยักษ์ใหญ่ และเมื่อเดือนมิถุนายนปีนี้ เขาได้เปิดตัว World Series of Poker ที่งานอีเวนต์ในลาสเวกัส ความชื่นชอบในโป๊กเกอร์ทำให้เนย์มาร์ตั้งใจจะเป็นนักเล่นโป๊กเกอร์มืออาชีพหลังจากวางมือจากกีฬาฟุตบอลแล้ว


และสุดท้ายคือ ปาร์ตี้ กิจกรรมที่เนย์มาร์โปรดปรานเป็นชีวิตจิตใจ ช่วงส่งท้ายปี 2021 เขาเปิดวิลล่าจัดปาร์ตี้ มีดนตรีสด ฟลอร์เต้นรำ และจุดพลุไฟ ท่ามกลางญาติมิตร เป็นปาร์ตี้ที่จัดกันแบบยาวๆ ถึงสามวันสามคืน

Comments are closed.

Pin It