“พีเอ็มที เดอะ อาวร์ กลาส” (PMT The Hour Glass) ตัวแทนจำหน่าย (HUBLOT) แต่เพียงผู้เดียวในประเทศไทย จัดงานเปิด HUBLOT Loves Football Pop-Up Store บนพื้นที่กว่า 270 ตร.ม. ณ ชั้น G เซ็นทรัล เอ็มบาสซี จนถึงวันที่ 19 ธ.ค. 65 พร้อมแนะนำแคมเปญ HUBLOT Loves Football 2022 ซึ่งร่วมกับ Mira Mikati (มิรา มิกาติ) แฟชั่นดีไซเนอร์สาวชาวเลบานิส และเหล่า Brand Ambassadors และ Friends of The Brand ทั้ง 15 คน ของ HUBLOT ร่วมกันสร้างสรรค์ผลงานออกแบบลูกฟุตบอล ที่มีเอกลักษณ์เฉพาะตัวตามแบบฉบับของแต่ละคน โดยมี 2 หนุ่ม เจมส์-ธีรดนย์ ศุภพันธุ์ภิญโญ และ โต้ง ทูพี-พิทวัส พฤกษกิจ HUBLOT Friends of The Brand และเซเลบมากมาย ร่วมงาน
ทั้งยังเปิดตัวนาฬิกา Big Bang e FIFA World Cup Qatar 2022™ คอนเนคเต็ด วอตช์ Gen 3 ที่พร้อมจะพาแฟนๆ เข้าสู่หัวใจของการแข่งขันแห่งทัวร์นาเมนต์ฟุตบอลรายการที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในโลกนี้อย่างแท้จริง ผลิตเพียง 1,000 เรือน
ตัวเรือนขนาด 44 มม. ทำจากเซรามิกสีดำและไทเทเนียมสีดำขัดตกแต่งแบบ Micro-blasted นำเสนอในโทนสีแดงเบอร์กันดี สอดรับกับสายยางเดินเส้นตกแต่งด้วยสีดำและสีเบอร์กันดี ซึ่งได้รับแรงบันดาลใจมาจากสีบนธงชาติของกาตาร์ ประเทศเจ้าภาพของการแข่งขันฟุตบอลโลกในปีนี้
Comments are closed.