Fashion

10 สุดยอดนายแบบชุดหวิวแห่งปี (1)

Pinterest LinkedIn Tumblr


เป็นที่รู้กันว่า “นางแบบ” นั้น เป็นอาชีพที่ทำเงินได้ดี และเป็นที่ต้องการของวงการนางแบบอาชีพ คุณสมบัติที่โดดเด่นของนางแบบคือ ต้องมีใบหน้าสวยขึ้นกล้อง รูปร่างดี เพื่อใส่ทุกชุดออกมาได้สวยงาม

แต่ใช่ว่านางแบบทุกคนจะสามารถไต่ระดับขึ้นมาเป็นนางแบบชุดชั้นใน เพราะนางแบบประเภทนี้นอกจากใบหน้าต้องงามเด่นแล้ว ยังต้องมีเรือนร่างที่เร้าใจ ดังนั้น นางแบบชุดชั้นในและชุดว่ายน้ำ จึงเป็นอีกวงการหนึ่ง ซึ่งป็นที่ต้องการของวงการแฟชั่น ทั้งการเดินบนแคตวอล์กและการถ่ายแบบโฆษณาและแฟชั่น โดยนางแบบเหล่านี้ทำรายได้งดงามไม่แพ้นางแบบเสื้อผ้าบิ๊กแบรนด์เลยทีเดียว

Michael Churchill หนุ่มแยงกี้วัย 24 ปีจากนิวเจอร์ซี
เช่นเดียวกับวงการชุดชั้นในและชุดว่ายน้ำของผู้ชาย ที่ดูเหมือนว่าน่าจะมีนายแบบมากมายให้เลือก แต่เอาเข้าจริงๆ บรรดานายแบบที่มีสรีระสวยงาม-กล้ามเนื้อชัดเจน และองคาพยพที่ดูแล้วเร้าใจ ใบหน้าที่ชวนฝัน กลับมีไม่มากนัก ส่วนมากจึงต้องหันไปเลือกเฟ้นเอานักกีฬายอดนิยมของโลก มาเป็นนายแบบชุดหวิวที่หลายคนประสบความสำเร็จอย่างมาก ไม่ว่าจะเป็น เดวิด เบคแฮม หรือ เฟรเดอริก ลุงเบิร์ก สองนักฟุตบอลชาวอังกฤษและสวีเดน ที่ฝ่ายแรกยอมเปลือยกายใส่ชุดชั้นในตัวจิ๋วของอาร์มานี และฝ่ายหลังอวดกล้ามเนื้อทั้งตัว โดยสวมใส่เพียงกางเกงในของ คาลวิน ไคลน์ อวดรอยสักรูปเสือดำบนเชิงกรานแลบออกมาจากขอบกางเกงในดูเร้าใจ
Adam Phebus หนุ่มเบบี้เฟส
สำหรับปีที่ผ่านมา 10 นายแบบชุดชั้นในที่ได้รับความนิยมมากที่สุดของเว็บไซต์ hotmenchart โดยใช้เกณฑ์เลือกจากการเดินแบบชุดชั้นใน ชุดว่ายน้ำ ถ่ายแบบโฆษณา และถ่ายแบบแฟชั่นลงนิตยสารในสหรัฐอเมริกามากที่สุด เรียงจากอันดับที่ 10 ขึ้นไปหาอันดับที่หนึ่งมีดังนี้

อันดับที่ 10 Michael Churchill หนุ่มแยงกี้วัย 24 ปีจากนิวเจอร์ซี ผู้มีเรือนร่างที่สมบูรณ์ด้วยกล้ามเนื้อที่ได้รูปสวยงาม เป็นที่ต้องการของโมเดลลิ่งในนิวยอร์กที่จัดหานายแบบสำหรับชุดชั้นในและชุดว่ายน้ำโดยเฉพาะ เขาไม่ได้มีแต่รูปร่างที่ยอดเยี่ยมเท่านั้น หากแต่ยังมีการศึกษาที่ดีด้วย โดยจบสาขาจิตวิทยา จาก มหาวิทยาลัยวิลเลียม ปีเตอร์สัน

Nelson Ribeiro หล่อล่ำ
อันดับที่ 9 Adam Phebus หนุ่มอเมริกันวัย 22 จากแคลิฟอร์เนีย โด่งดังจากการถ่ายแบบให้กับ Abercrombie&Fitch ด้วยใบหน้าละอ่อนแบบเบบี้เฟซใสปิ๊ง และกล้ามท้องซิกซ์แพคชัดเจน หนุ่มPhebus เคยเป็นปกให้กับนิตยสาร DNA มาแล้ว

อันดับที่ 8 Nelson Ribeiro หนุ่มกล้ามเนื้อสวยชัดเจน วัย 23 เจ้าของใบหน้าที่มีเครารกเข้มจากไมอามี ฟลอริด้า เป็นหนึ่งในนายแบบที่ช่างภาพชั้นนำของไมอามี เดวิด แวนซ์ ใช้งานบ่อยครั้ง ด้วยรูปลักษณ์ของหนุ่มบึกบึน เป็นชายชาติอาชาไนยของแท้ นอกจากนี้แล้ว เขายังเป็นหนึ่งในหนุ่มโฆษณาชุดชั้นในของคาลวิน ไคลน์ อีกด้วย

Michael Radon หนุ่มคานาเดียน
อันดับที่ 7 Michael Radon หนุ่มคานาเดียนเพียงคนเดียวที่ติดอันดับtop 10 เป็นอดีตนักฟุตบอลลีคของแคนาดาและอเมริกา รูปร่างบึกบึน กล้ามเนื้อชัด สวยงาม โดยเฉพาะ กล้ามเนื้อหน้าท้อง เอว และต้นขาที่แน่นเต็ม ทำให้ใส่ชุดชั้นในแล้วดูชัดเจน เป็นหนึ่งในนายแบบชุดชั้นในให้กับ เอ็มโพริโอ อาร์มานี

อันดับที่ 6 Edilson Nascimento นายแบบหนุ่มจากบราซิล ที่มีใบหน้าหล่อเข้มคมคาย แม้กล้ามเนื้อจะดูบางกว่านายแบบอเมริกัน แต่ก็เป็นทถูกอกถูกใจของกางเกงยีนส์ GUESS ที่ห้เขาเป็นนายแบบ สามารถใช้ความหล่อเข้าจนถึงแคตวอล์กของนิวยอร์กได้อย่างน่าชื่นชม

Edilson Nascimento นายแบบหนุ่มจากบราซิล ที่มีใบหน้าหล่อเข้มคมคาย
นี่ขนาดหล่อล่ำปลายแถวนะ!!! สัปดาห์หน้ามาลุ้นกันหน่อยว่าหนุ่มหัวแถวจะหล่อล่ำชวนน้ำลายหกขนาดไหน

Comments are closed.

Pin It