Fashion

3 ลุคแฟชั่นสุดเก๋รับลมร้อน ที่จะทำให้คุณสนุกกับการแต่งตัว

Pinterest LinkedIn Tumblr

Calvin Klein
แฟชั่นแต่ละฤดูกาลมักจะมีธีมเด่นออกมาเป็นเทรนด์ให้เราได้สร้างแรงบันดาลใจการแต่งตัวอยู่เสมอ เทรนด์เหล่านี้อาจจะเกิดจากความบังเอิญหรือจงใจ ที่บรรดาดีไซเนอร์ชื่อดังทั้งหลายออกแบบเสื้อผ้ามาในคอนเซ็ปต์เดียวกัน เช่นเดียวกับหน้าร้อนนี้มีลุคเด่นๆ รับลมร้อนจากรันเวย์มาให้คุณเตรียมตัวเก๋กันได้แล้ว…

ดับไอร้อนด้วย “ไวต์ ซัมเมอร์!”
เราอาจจะชินกับซัมเมอร์ที่เต็มไปด้วยสีสัน อย่าง สีฟ้าน้ำทะเล เทอควอยซ์ หรือเขียวมะนาว แต่ในฤดูร้อนนี้สีขาวกลับเป็นสีที่ได้รับความนิยมอย่างมาก ทั้งในลุคสาวเก่งกับเบลเซอร์ขาวตัวโคร่งจาก “คาลวิน ไคลน์” และ “ไมเคิล คอร์ส” แต่ถ้าใครอยากหวานก็ยังมีมินิเดรสน่ารักๆ จาก “ชาแนล” ส่วน “กุชชี่” เองก็ทำให้สีขาวดูขรึมเรียบหรูได้เหมือนกัน

ทอมบอยแบบชุดสไตล์ช่าง
มาดเซอร์ของช่างไม้ หรือช่างทาสี กับชุดหมีเอี๊ยมทั้งผ้ายีนส์ คอตตอน หรือแม้แต่ชุดหมีแบบหนัง เป็นอีกหนึ่งลุคส์มาแรงในซัมเมอร์นี้ เพราะบางครั้งหญิงสาวก็ดูดีมีเสน่ห์ในมาดทอมบอยโดย ซัมเมอร์สไตล์ชุดช่างนี้ยังเป็นธีมหลังของ “ราล์ฟ ลอเรน” อีกด้วย

ลายพิมพ์เทรนด์อมตะ
ลมร้อนที่พัดมาถึงเปรียบเสมือนสัญญาณให้ลวดลายภาพพิมพ์ทั้งหลายออกมาสร้างสีสันกันอย่างเต็มที่ “เอมิลิโอ ปุชชี” และ “เวอร์ซาเช่” คือเจ้าประจำของสีสันแห่งลายพิมพ์อยู่ทุกซัมเมอร์ แต่ในคราวนี้แบรนด์ขรึมอย่าง “กุชชี” หรือ “อาร์มานี่” ยังมีชุดลายพิมพ์ดิจิตอลออกมาด้วย และที่จะไม่พูดถึงไม่ได้คือแฟชั่นของ “อเล็กซานเดอร์ แม็กควีน” เองที่นำเสนอคอลเลกชั่นฤดูร้อนปีนี้ของเขาในลวดลายภาพพิม์หลากสีสันเช่นกัน
::Text by FLASH
Chanel
Chanel
Chanel
Gucci
Michael Kors
Chloe
Jean Paul Gaultier
Ralph Lauren
Ralph Lauren
alexander mcqueen
Emilio Pucci
Versace

Comments are closed.

Pin It