Fashion

คลายร้อนด้วยแฟชั่นชุดชั้นในสุดเลอค่าจาก ลา เพอร์ลา

Pinterest LinkedIn Tumblr


ลา เพอร์ลา (La Perla) แบรนด์แฟชั่นชุดชั้นใน ชุดว่ายน้ำและเรดี้ทูแวร์จากอิตาลี แนะนำแฟชั่นชุดชั้นใน “คอลเลกชั่นฤดูร้อน 2010” เน้นความเลอค่าของแฟชั่นชุดชั้นใน มนตราแห่งเสน่ห์บทสุดท้าย ที่สะท้อนความหวานปนความเซ็กซี่ สร้างความมีชีวิตชีวา และตอบรับสรีระสาวๆได้อย่างประณีตบรรจงแบ่งเป็น 4 กลุ่มได้แก่

ลา เพอร์ลา
ชุดชั้นในที่พาคุณหลีกหนีจากความจำเจของผ้าลูกไม้ลวดลายดอกไม้ด้วยผ้าพิมพ์ลวดลายเรขาคณิต แบบโพกาดอดจุดเล็ก จุดน้อย รังสรรค์ความพิเศษได้อย่างไม่เหมือนใครโดยเติมความสง่าจากผ้าแพรโปร่ง หรือไหมซาตินไว้ด้วยกัน

ลา เพอร์ลา แบล็ก เลเบล
คอลเลกชั่นฤดูร้อนนี้นำเอาความอลังการของขนนก ผ้าโปร่ง ลูกปัดใสประดับ ลายพิมพ์สไตล์กรีกโบราณ มารังสรรค์แฟชั่นชุดชั้นในมีให้เลือกทั้งสีดำ สีชมพูพาวเดอร์ สีนู้ด เลือกเสื้อชั้นใน ผ้าซาตินประดับด้วยขนนกในเฉดสีเดียวกัน ตกแต่งโมทีฟด้านหน้าสามารถใช้เป็นเสื้อเกาะอกแบบยาวเกือบเต็มตัว อวดอกอิ่ม สำหรับ Cool Outing สุดประทับใจ

ลา เพอร์ลา สตูดิโอ
คอลเลกชั่นนี้ บาดหัวใจสาวๆ ด้วยความอ่อนนุ่มของ ผ้าเนื้อเนียนละเอียด อาทิ เส้นใยไลกร้า แพรโปร่ง เจอร์ซี่ มาตัดเย็บในดีไซน์ทันสมัย เน้นเส้นสายของทรวดทรงและสัดส่วนสวยงามกับความรู้สึกที่แสนสบาย เป็นแฟชั่นที่เหมาะสำหรับวันสบาย ช่วงพักผ่อนกับสีสันที่เลือกใช้ ทั้งสีเบจ สีดำ สีน้ำตาล สีน้ำเงินสด

ลา เพอร์ลา กลาเมอร์
นำความงามของดอกไม้และผ้าพิมพ์ลายจุดมาอวดความหวาน และเสน่ห์แสนเย้ายวนจิตใจ ทั้งแบบผ้าแพรลายพิมพ์ดอกไม้กับความบางเบาของลูกไม้ลายจุด ที่เติมความอิ่มเอิบและผุดผ่องให้ผิวพรรณ ::Text by FLASH

พบกับชุดชั้นในสุดเซ็กซี่จากลา เพอร์ลา (La Perla) ที่ชอป ลา เพอร์ลา ชั้น 1 ศูนย์การค้าเกษรพลาซ่า โทรศัพท์ 0-2656-1790 และชอป ลา เพอร์ลา ชั้น 1 ศูนย์การค้า ดิ เอ็มโพเรี่ยม






Comments are closed.

Pin It