Fashion

ซินดี้-สิรินยา โชว์ไอเดียจากงานดนตรีผ่านชุดว่ายน้ำสุดเซ็กซี่

Pinterest LinkedIn Tumblr

ชุดว่ายน้ำJantzen ฉลองครบรอบ 100 ปี อวดโฉมคอลเลกชันล่าสุดของนางแบบสาว ซินดี้-สิรินยา บิชอฟ “Cindy for Jantzen 2010” ให้สาวๆ ได้อวดหุ่นสวยด้วยชุดว่ายน้ำ 4 คอลเลกชัน

ซินดี้ เผยว่า ชุดว่ายน้ำคอลเลกชันนี้ได้แรงบันดาลใจมาจากการนำบทเพลงและแฟชั่นในยุคต่างๆ มาผสานความมีศิลปะของเจนเซ่น โดยนำเสนอผ่านสีสัน เฉดสีสดเข้มและสีสดใส จึงทำให้การสร้างสรรค์ผลงานของปี 2010 ออกมาได้ตรงตามไลฟ์สไตล์ของสาวๆ ผู้สวมใส่ชุดว่ายน้ำได้เป็นอย่างดี

เริ่มที่ LOVE ME DO ได้แรงบันดาลใจมาจากบทเพลง และแฟชั่นในยุคซิกตี้ เน้นสีดำและขาว ตกแต่งด้วยเครื่องประดับเล็กๆ มีทั้งชุดเปิดไหล่ หรือชุดเสื้อถ่วงคอสไตล์สาวย้อนยุค ส่วนใครที่ชอบสีสันในโทนขรึม เหมาะกับ SUMMER OF LOVE คอลเลกชันนี้สะท้อนถึงการปฏิวัติยุคฮิปปี้ในปี 1967 ในซานฟรานซิสโก ตกแต่งด้วยลูกปัดไม้ เน้นรุปแบบบิกินี ผ้าแถบพันอก ใส่คู่กับกระโปรงหรือกางเกงขาสั้น

ส่วนคอลเลกชัน HOLIDAY เหมาะกับสาวยุค 80's เน้นสีสัน ลายเส้นของการมิกซ์แอนด์แมตซ์ของโทนสีต่างๆ ที่ดูสดใส โดยใช้ผ้าสเปนเด็กซ์แบบวาวๆ สไตล์โดยรวมของคอลเลกชันนี้จึงเป็นแนวสปอร์ต ส่วนสาวแนวพังค์ร็อก เหมาะกับคอลเลกชัน ROCK CHICคอลเลกชันนี้ได้แรงบันดาลใจมาจากดนตรีร็อกแอนด์โรล ปี 80 และ 90วงการแฟชั่นจึงเน้นชุดหนังสีดำปักด้วยหมุดเงิน หรือที่เรียกว่าแฟชั่นแนวพังค์ ตัดกับสีชมพู เหลือง ขาวและดำ ด้วยรูปแบบวันพีซไฮคัท เติมความเก๋ด้วยฮูดปักหมุดกระจายอยู่ด้านหน้า

นอกจากนี้ เพื่อฉลองครบรอบ 100 ปี ชุดว่ายน้ำเจนเซ่นจึงจัดแคมเปญพิเศษด้วยการร่วมสร้างสรรค์สิ่งดีๆ ให้กับสังคมและผู้ด้อยโอกาส โดยเชิญชวนผู้ที่สนใจร่วมบริจาคชุดว่ายน้ำเก่า เพื่อรับ Gift Voucher มูลค่า 100 บาท ในการซื้อชุดว่ายน้ำเจนเซ่น รายได้ 100 บาทนี้ ชุดว่ายน้ำเจนเซ่นจะนำเข้าสมทบทุน “คามิลเลียน โซเชียล เซ็นเตอร์” มูลนิธิคณะนักบุญคามิลโลแห่งประเทศไทย ศูนย์ช่วยเหลือผู้ติดเชื้อเอชไอวี ต่อไป ผู้ที่สนใจร่วมแคมเปญพิเศษได้ตั้งแต่วันนี้ – 30 เม.ย.53 สอบถาม โทร. 0-2229-7255, 0-2229-7530-2 หรือ www.cmg.co.th

Comments are closed.

Pin It