Beauty

สวยใสแบบขนมหวาน…เทรนด์รับร้อนของแฟชั่นบนข้อมือ

Pinterest LinkedIn Tumblr


หน้าที่ของนาฬิกาไม่ได้จำกัดอยู่เพียงแค่บอกเวลาแต่อย่างเดียว หากยังได้กลายมาเป็นเครื่องประดับชิ้นสำคัญอีกชิ้นหนึ่งที่บ่งบอกถึงบุคลิก สไตล์ และรสนิยมส่วนตัวของผู้สวมใส่อีกด้วย

ไทม์ เดคโค ผู้นำเข้าและจำหน่ายนาฬิกาแฟชั่นแบรนด์ดังกว่า 16 แบรนด์ที่คนรักนาฬิการู้จักกันดี แนะนำว่าเทรนด์ที่กำลังมาแรงคือนาฬิกาสีสันโทนอ่อน ให้ความรู้สึกสดชื่นเบาสบาย เหมือนสายไหมสีสวยหวาน รวมทั้งความเป็นสปอร์ตผ่านวัสดุน้ำหนักเบา แต่มีความทนทาน สวมใส่ได้กระชับ อย่าง สายยางทั้งแบบทึบและใสเหมือนเยลลี่ สายผ้าแคนวาส เป็นต้น ลวดลายอย่างดอกไม้และผีเสื้อนั้นก็จะช่วยเพิ่มลุคให้ดูร่าเริง สดใสยิ่งขึ้น

สำหรับสาวน้อยที่ชอบนาฬิกาสไตล์สวยหวาน นาฬิกา จูซซี่ คูทัวร์ (Juicy Couture) แนะนำ Princess นาฬิกาหน้าปัดพิมพ์ลายมงกุฎ เข้าคู่กับสายยางสีชมพู ส่วนสาวเก๋ เหมาะกับนาฬิกา Colorful Jelly จาก DKNY ที่เน้นความเก๋ไก๋ด้วยดีไซน์สายยางเจลลี่

สาวเรียบเท่แบบเออร์บัน เหมาะกับนาฬิกา Kenneth Cole New York มาในโทนสีเบอร์รี่แสนสดฉ่ำของแม่สาว Lolita สายหนังแท้สีชมพูและม่วง ส่วนสาวรักสไตล์วินเทจ พลาดไม่ได้กับ Vintage Ladies จาก Fossil ด้วยดีไซน์รูปแบบสร้อยข้อมือมีรายละเอียดจี้ลงยาลายดอกไม้ ผีเสื้อ หรือจะเลือกเป็นกึ่งกำไลลงยาลายดอกไม้และผีเสื้อขยับปีกก็เก๋ไก๋ไม่แพ้กัน

ปิดท้ายด้วยสาวสปอร์ตแบบลาคอสต์ นำเสนอรุ่น Figari นาฬิกาดีไซน์สปอร์ตชิคตัวเรือนกลม หน้าปัดลงยาพิมพ์ลายไอคอนของแบรนด์

อินเทรนด์รับร้อนกับนาฬิกาจากไทม์ เดคโคได้ที่แผนกนาฬิกาตามห้างสรรพสินค้าชั้นนำ และร้านไทม์ เดคโค ทุกสาขา









Comments are closed.

Pin It