Fashion

นาย-นางแบบจิ๋ว.. โชว์ลีลาสุดจี๊ดบนรันเวย์

Pinterest LinkedIn Tumblr


สีสันแห่งแฟชั่นร่วมคึกคักรับวันเด็กที่ผ่านมา เมื่อ สยามพารากอน จัดงาน สยามพารากอน เดอะ ฟลายอิ้ง แฟนตาซี ยกขบวนเครื่องเล่นสนุกๆ ให้แก่เด็กๆ พร้อมกิจกรรม “เอ็นเตอร์เทนเมนท์ แฟนตาซี” แฟชั่นวีกของนายแบบ-นางแบบ ตัวน้อยๆ กว่า 300 คน พร้อมเสื้อผ้าแบรนด์เนมทั้งไทยและอินเตอร์แบรนด์ โดยจัดขึ้น ณ ชั้น 1 สยามพารากอน

แฟชั่นโชว์เริ่มขึ้นด้วยเสื้อผ้าจากดีไซเนอร์แบรนด์ไทย 5 แบรนด์ ที่รับอาสามาร่วมออกแบบให้แก่เด็กๆ โดยเฉพาะ อย่าง Chai J. ที่นำความสนุกสนานของชีวิตสัตว์ใต้ทะเลมาสร้างสีสันให้เด็กๆ, Garden by Flynow III ยังคงเอกลักษณ์ความหวานของสวนดอกไม้มาเพิ่มความน่ารักให้เด็กสาว, Playhound by Greyhound นำแรงบันดาลใจจากศิลปินในช่วงต้นยุค'80 อย่าง Jean Michael Basquiat ศิลปินชาวแอฟริกัน-ฝรั่งเศส มาสร้างสรรค์เสื้อผ้าแนวสตรีท อาร์ท ,Tube Gallery นำเทคนิคงานระบายในแบบต่างๆ และสีสันของดอกไม้ของหมู่เกาะชวามาอออกแบบเป็นชุดเด็ก และ 27 Nov. ยึดหลักที่ว่า เด็กในวันนี้คือผู้ใหญ่ในวันหน้า จึงนำโอเวอร์ ไซส์ มามิกซ์แอนด์แมตช์ให้เสื้อผ้าภายใต้คอนเซ็ปต์ Surf Surf Revolution ให้เด็กๆ สนุกสนานริมชายหาด

โอ๋-ปิยะพร อังอุบลกุล จากแบรนด์ Garden by Flynow III กล่าวว่า “ออกแบบเสื้อผ้าเด็กไม่ได้แตกต่างจากเสื้อผ้าผู้ใหญ่มากนัก จะต่างกันในเชิงสรีระและแพทเทิร์นมากกว่า ส่วนดีเทลก็ใกล้เคียงกัน แต่ต้องเพิ่มความเป็นสีสันและรายละเอียดที่ทำให้เด็กสดใสน่ารักขึ้น สำหรับเทรนด์เสื้อผ้าเด็กก็ไม่แตกต่างจากผู้ใหญ่ เพราะต้องดูบุคลิกและสไตล์ของเด็กๆ ด้วย คุณพ่อคุณแม่ที่อยากแต่งตัวให้ลูกไม่เอ้าท์ ควรเติมแอคเซสเซอรี่อย่าง เลกกิ้ง หมวก ผ้าพันคอ รองเท้า ให้เก๋ไก๋ได้ แต่ต้องไม่มากจนเกินไป หรือโอเวอร์จนทำให้เด็กดูแก่เกินวัย อย่างลูกเป็นสาวหวานก็เลือกสวมกระโปรง หรือถ้าแก่นๆ หน่อย ก็เติมความเท่ด้วยเอี้ยม หรือกางเกงขาสั้นได้”

นอกจากแบรนด์ไทยแล้ว แคตวอล์กครั้งนี้ยังมีเสื้อผ้าอินเตอร์แบรนด์มาร่วมอวดคอลเลกชันใหม่ด้วยอาทิ Burberry, Gap, Zara, Barbies, Cattimini, Cocoberry, Elle, Guess, IKKS, Oshkosh, Patch, Play it, Pumpkin และ Trombone ซึ่งก็ได้นายแบบและนางแบบกิตติมศักดิ์วัยจิ๋วมาร่วมเดินแบบกันอย่างคึกคัก

 
>> อัพเดตข่าวในแวดวงสังคม ก็อซซิป แฟชั่น ความงาม และเที่ยว กิน ดื่ม เพิ่มเติมได้ที่  http://www.celeb-online.net

Comments are closed.

Pin It