Fashion

SUMMER ร้อนฉ่า! บุ๋ม-ปนัดดา เปลื้องผ้า ฉีกทุเรียน

Pinterest LinkedIn Tumblr


>> และแล้วหน้าร้อนที่สุดแสนจะ So Hot ก็มาถึง แต่ที่ร้อนกว่า ก็เห็นจะเป็นบนแผงหนังสือ ที่ช่วงนี้ปกนิตยสารต่างแข่งขันกันเพิ่มดีกรีความร้อนแรงให้ครุกรุ่น ด้วยการขนเหล่าดารานักร้องสาวมาสลัดผ้า แอ่นหน้าแอ่นหลัง โก่งโค้ง ฉีกแข้งฉีกขา ถ่ายแฟชั่นชุดว่ายน้ำ รับลมร้อน แบบมีเท่าไหร่ (อ้า) ไม่ยั้ง กันบนปก ให้เหล่าหนุ่มๆ ได้น้ำลายไหล หัวใจสั่น แต่ระวังเลือดกำเดาจะไหล เดี๋ยวจะหาว่าไม่เตือน

ซีซั่นนี้เริ่มกันที่ คุณแม่ยังสาว บุ๋ม-ปนัดดา วงศ์ผู้ดี ที่ไม่ว่าจะถ่ายแบบชุดว่ายน้ำทีไร ก็สร้างกระแสฮือฮาได้ตลอด และซัมเมอร์ปีนี้ สาวบุ๋มขอมากระชากใจหนุ่มๆ ด้วยการสลัดผ้ารับลมร้อน อวดเรือนร่างฟิตแอนด์เฟิร์มในแฟชั่นสุดหวิวกับนิตยสาร Volume ในคอนเซ็ป “SEA OF LOVE” ประกบคู่นายแบบหนุ่มล่ำ สุดหล่อ ที่ควงแขนกันมาโพสท่าร้อนๆ เซ็กซี่ร้อนแรงเต็มพิกัดให้แฟนๆ ได้ชมกันอีกครั้ง ขอบอกว่าแฟชั่นเซตนี้ขยี้ใจหนุ่ม ๆ ซะเหลือเกิน!!!

อีกด้านนิตยสาร แพรว ก็ขอเพิ่มดีกรีความร้อนเป็นทวีคูณ ด้วยการชวน สาวก้อย รัชวิน วงศ์วิริยะ มาถ่ายแฟชั่นบิกินี่ตัวจิ๋วประกบคู่กีต้าร์คู่ใจ “ยูคูเลเล่ (Ukulele)” เป็นครั้งแรกบนเกาะกูด ให้ซัมเมอร์นี้สว่างเจิดจ้าและสดใสกว่าที่เคย

นี่เพิ่งจะย่างเข้าหน้าร้อนเท่านั้นเอง แต่ 2 นางแบบสาวทรงสะท้านใจหน่ม ๆ ก็มาเพิ่มดีกรีความร้อน(แรง)ให้ใครเห็นต้องปาดเหงื่อกันแล้ว…

















 
>> อัพเดตข่าวในแวดวงสังคม ก็อซซิป แฟชั่น ความงาม และเที่ยว กิน ดื่ม เพิ่มเติมได้ที่  http://www.celeb-online.net

Comments are closed.

Pin It