Fashion

รันเวย์สุดชิล…เปิดตัวเทรนด์ผมและเสื้อผ้าสุดชิคริมชายหาด

Pinterest LinkedIn Tumblr

เท็ดดี้ ชาลส์
งานนี้สำหรับสาวรักเส้นผมสุดอินเทรนด์ โดยเฉพาะ เมื่อ ซันซิล ทำเก๋ จับมือกับ นิตยสาร ELLE จัดงาน ELLE Fashion on the beach co-created by Sunsilk ครั้งแรกของเมืองไทย เนรมิตชายหาดหัวหินเป็นรันเวย์แสนเก๋ อวดโฉมเสื้อผ้า 3 แบรนด์ดัง พร้อมเทคนิคการจัดแต่งทรงผม และประสิทธิภาพของซันซิล สูตรปกป้องเส้นผมจากสภาพอากาศที่ร่วมคิดค้น โดย เท็ดดี้ ชาลส์ ผู้เชี่ยวชาญด้านการจัดแต่งทรงผมจากปารีส เมื่อวันเสาร์ที่ 19 มีนาคม ที่ผ่านมา

บรรยากาศของงานเต็มไปด้วยกลิ่นอายของท้องทะเล ลมฤดูร้อน และเหล่าเซเลบที่ชวนกันมายลโฉมฝีมือดีไซเนอร์ไทย และฝีมือการจัดแต่งทรงผมของ เท็ดดี้ ชาลส์ โดยเจ้าตัวกล่าวว่า “ผมคิดว่าแฟชั่นผมสำหรับซัมเมอร์นี้เป็นทรงที่ดูเป็นธรรมชาติ ไม่ดูจงใจว่าเซ็ทจนเกินไป อาจจะเป็นผมปล่อยตรงหรือดัดเป็นเคิร์ลอ่อนๆ พร้อมทั้งบำรุงผมด้วยชุดผลิตภัณฑ์ซันซิล สูตรปกป้องเส้นผมจากสภาพอากาศ ทุกขั้นตอนเพื่อให้นางแบบทุกคนมีผมอยู่ทรงสวย ไม่ชี้ฟูแม้จะเผชิญกับแสงแดด ลม และความชื้นจากทะเล”

ส่วนสีสันของเสื้อผ้า Kloset Red Carpet นำเสนอสีสันที่สื่อถึงความสดใสของฤดูร้อนหลากหลายเฉด ทั้งสีแดงปะการัง เขียวมิ้นต์ เหลือง ชมพู ม่วง และฟ้า พร้อมกับลายพิมพ์น่ารักๆ ต่อด้วย Zenithorial กับเสื้อผ้าลายขวาง สีขาว กับดำ หรือ กรมท่า ที่คงเทคนิคการตัดเย็บ แบบเทเลอร์ รวมถึงสไตล์ที่ผสมผสานความเป็นชายกับแบบเฟมินีนเข้าไว้ด้วยกัน และสุดท้าย Disaya ที่มาพร้อมเดรสเปรี้ยวเก๋ ซึ่งนำเอารายละเอียดการปักและทริมของผ้าเช็ดหน้ามาใช้เป็นดีเทลในการตัดเย็บ ไม่ว่าจะเป็นเสื้อเนื้อผ้าบางเบา กางเกงขาสั้น และเดรสที่ตกแต่งด้วยลูกไม้ที่ทำให้นึกถึงผ้าเช็ดหน้าแบบวินเทจ เทคนิคการผูกน็อต และการนำผ้ามาพันบนตัวแบบผ้าพันคอ และเทคนิคแพชเวิร์ก ที่นำผ้าเช็ดหน้าเลเซอร์คัทผืนเล็กมาปะติดปะต่อกัน ถูกนำมาใช้เพื่อทำให้ธีมของคอลเลกชันนี้โดดเด่นมากขึ้น ส่วนผ้าเทคนิคเลื่อมปักมือ ได้ถูกนำมาตกแต่งเพื่อเพิ่มความหรูหราและน่าสนใจให้กับชุดยามค่ำคืน

สาวๆ คนไหนอยากมีทรงผมที่สวย อยู่ทรง แม้อยู่ท่ามกลางแดด ลม และความชื้น พิสูจน์ประสิทธิภาพของซันซิล ได้ที่ ซันซิล เพอร์เฟกต์ ซาลอน ตั้งแต่วันนี้ถึงมิถุนายนนี้ ที่ ชั้น 1 โซนเอเทรียม เซ็นทรัล เวิลด์

Text by : Hiso Daily










 
>> อัพเดตข่าวในแวดวงสังคม ก็อซซิป แฟชั่น ความงาม และเที่ยว กิน ดื่ม เพิ่มเติมได้ที่  http://www.celeb-online.net

Comments are closed.

Pin It