ยูนิโคล่ เปิดตัวพื้นที่จัดแสดงสุดเอ็กซ์คลูซีฟกลางสยามสแควร์ เพื่ออธิบายความหมายของคำว่าไลฟ์แวร์ (LifeWear) ตลอดจนสินค้าอันเป็นเอกลักษณ์บนพื้นที่ที่เรียกว่า New U – New Uniqlo Experience at Siam Square ที่จะมอบประสบการณ์ การให้บริการและไลฟ์สไตล์ที่เหนือกว่า เชื่อมต่อโลกออนไลน์และโลกออฟไลน์ ซึ่งนอกจากลูกค้าจะสามารถสัมผัสสินค้าและลองสินค้าได้จริงแล้ว ลูกค้ายังสามารถซื้อผลิตภัณฑ์ผ่านช่องทางออนไลน์สไตร์ โดยเพียงสแกนบาร์โค้ดและรอรับสินค้าที่บ้านหรือตามสถานที่ที่ต้องการ
New U – New Uniqlo Experience at Siam Square ตั้งอยู่บนพื้นที่รวมกว่า 1000 ตร.ม. มีขนาดสามชั้น บริเวณ สยามสแควร์ ซอย 7 โดยมีการนำเสนอผลิตภัณฑ์ไลฟ์แวร์ของยูนิโคล่ ซึ่งประกอบด้วยสินค้าอันเป็นเอกลักษณ์ ธีมประจำฤดูกาล ตลอดจนบริเวณพิเศษที่ร่วมมือกันเป็นครั้งแรกกับพันธมิตร อย่าง UNIQLO COFFEE with Roots และ UNIQLO FLOWER จากการร่วมมือกับร้านดอกไม้ Bangkok Flower โดยภายในงานผู้เยี่ยมชมสามารถสัมผัสประสบการณ์ด้านบริการจากพนักงานยูนิโคล่และการซื้อผ่านช่องทางออนไลน์ของยูนิโคล่เพื่อความสะดวกสบาย
ชั้นที่ 1 LifeWear ธีมประจำฤดูใบไม้ร่วงและฤดูหนาว 2565 ตลอดจนไอเทมไฮไลท์
– UNIQLO FLOWER จากการร่วมมือกับร้านดอกไม้ Bangkok Flower
– LifeWear ปรัชญาของยูนิโคล่
– Seasonal Styling Today’s Classics ธีมประจำฤดูใบไม้ร่วงและฤดูหนาว 2565 ที่นำเสนอเทรนด์ล่าสุดจากยูนิโคล่
ชั้นที่ 2Technology and Innovation เทคโนโลยีและนวัตกรรมที่ผสานอยู่ใน LifeWear
– AIRism เทคโนโลยีที่ช่วยเติมความมีชีวิตชีวาให้ผิวของผู้สวมใส่ ด้วยสัมผัสเรียบลื่นและ มีคุณสมบัติแห้งเร็ว ให้ความสบายตลอดการสวมใส่
– Sport Utility Wear ฟังก์ชันพิเศษของเสื้อผ้าที่มีคุณสมบัติเพื่อการออกกำลังกายโดยเฉพาะ ไม่ว่าจะเป็นเนื้อผ้าที่ยืดหยุ่นได้ดี เคลื่อนไหวอย่างอิสระ แห้งสบาย ระบายเหงื่อได้ดี
– UV Protection ปกป้องผิวจากแสงแดดยาวนานกว่าปกติถึง 40 เท่า
– Loungewear และ Innerwear ชุดลำลองแสนสบายสำหรับทุกโอกาส และ ชุดชั้นในของยูนิโคล่ที่ผสานเทคโนโลยีเพื่อความสบายที่ตอบรับทุกไลฟ์สไตล์ที่แตกต่างกัน
– เสื้อยืดและกางเกงขาสั้นในหลากหลายรูปแบบเพื่อตอบรับการใช้ชีวิตประจำวัน
– กางเกงยีนส์ หลากหลายรูปแบบของกางเกงยีนส์ที่ตอบโจทย์ทุกการใช้ชีวิต และยังเป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม
– StyleHint แนะนำแพลตฟอร์มเพื่อให้คุณค้นหาสไตล์ที่ใช่
ชั้นที่ 3 โซน UT (UNIQLO T-Shirt), UTme และ UNIQLO COFFEE with Roots จากการร่วมมือกับร้านกาแฟชื่อดัง Roots
– UT Corner คอลเลคชันไฮไลต์ UT ประจำซีซันส์
– UTme! โปรแกรมที่ช่วยให้ทุกคนที่จะสร้างตัวเองเป็นต้นฉบับการออกแบบเสื้อยืดในฉบับของตัวคุณเอง
– UNIQLO Coffee with Roots ความร่วมมือกับร้านกาแฟไทยคุณภาพดีจากต้น สู่รสชาติพร้อมเสิร์ฟในแบบ Specialty Coffee
นอกจากการเยี่ยมชมเพื่อสัมผัสสินค้าและบริการสุดเอ็กซ์คลูซีฟแล้ว ที่ New U – New Uniqlo Experience at Siam Square ลูกค้ายังสามารถซื้อสินค้าผ่านช่องทางออนไลน์โดยสามารถสแกนบาร์โค้ดจากไอเทมที่ชอบและเลือกช้อปผ่านออนไลน์สโตร์ง่ายๆ 3 ขั้นตอน
วิธีการซื้อสินค้าผ่านแอป UNIQLO
1.ดาวน์โหลดแอป UNIQLO แล้วลงทะเบียนเป็นสมาชิก
2.เลือกไอเทมที่ต้องการในงาน New U โดยสแกนบาร์โค้ดผ่านแอป แล้วกดใส่ตะกร้า
3.ชำระเงินผ่านทางจุดชำระด้วยระบบ Pay-In-Store ที่ร้านสาขาหรือทางแอป UNIQLO
นอกจากนี้ตลอดระยะเวลาจัดแสดง New U – New Uniqlo Experience at Siam Square จะยังมีกิจกรรมและมีเซอร์ไพรส์สุดพิเศษ โดยตั้งแต่ในวันที่ 11 พฤศจิกายน เป็นต้นไป ลูกค้าจะได้รับสิทธิพิเศษและกิจกรรมดังต่อไปนี้
– รับฟรี ‘กระเป๋าผ้าแคนวาส’ 1 ชิ้น มูลค่า 790 บาท เมื่อซื้อสินค้าครบทุกๆ 3,000 บาท – สำหรับลูกค้าที่ซื้อสินค้าที่ยูนิโคล่ออนไลน์สโตร์ และเลือกการชำระเงินด้วยบริการ Pay in Store ที่งานกิจกรรม New U – New Uniqlo Experience ณ สยามสแควร์
– รับฟรี สเปรย์แอลกอฮอล์ 1 ชิ้น – สำหรับลูกค้าที่ดาวน์โหลดแอป UNIQLO ครั้งแรก
– ถ่ายภาพฟรีที่ Photobooth
โดยสามารถอัปเดตข้อมูลข่าวสารและกิจกรรมพิเศษได้ผ่านทางเว็บไซต์และโซเชียลมีเดียของทางยูนิโคล่ และพบกับ New U – New Uniqlo Experience at Siam Square ร่วมสัมผัสประสบการณ์ใหม่ทั้งบริการและไลฟ์สไตล์ครั้งแรกในเมืองไทย ตั้งแต่วันที่ 11 พฤศจิกายน 2565 – 22 มกราคม 2566 ติดตามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ https://s.uniqlo.com/uec_fb1028
Comments are closed.