Fashion

"เซ็กซี่ วินเทจ" ไปกับเทรนด์ชุดว่ายน้ำแบบย้อนยุค

Pinterest LinkedIn Tumblr

Jeremy Scott
>> ดูเหมือนว่าอิทธิพลของ “วินเทจ” จะไม่ได้หยุดแค่ เรดี้ ทู แวร์ เท่านั้น แต่สำหรับ “แฟชั่นชุดว่ายน้ำ” รับซัมเมอร์ก็ยังต้องมนต์สะกดให้เรานั่งไทม์แมชชีนย้อนกลับไปสัมผัสบรรยากาศชายหาดในยุคอดีต

บรรดาดีไซเนอร์จากห้องเสื้อแบรนด์ดังทั้งหลายพร้อมใจกันนำเสนอชุดว่ายน้ำสไตล์วินเทจด้วยกันทั้งสิ้น แต่ก็ไม่ใช่วินเทจที่ทำให้สาวๆ ต้องดูเชย แต่กลับเนวินเทจที่มีลูกเล่นกับผิวพรรณและเรือนร่างของสาวๆมากยิ่งขึ้น มีทั้งส่วนที่ซ่อนเร้นและส่วนเปิดเผยท้าทาย ชวนให้สาวๆ น่าค้นหาอย่างยิ่ง

ชุดว่ายน้ำแบบวันพีชทรงคลาสสิคดูเหมือนจะเป็นที่นิยมมากที่สุดในฤดูกาลนี้ แม้ในช่วงต้นขาจะไม่เว้าสูงมากเหมือนฤดูกาลก่อนๆ แต่ก็ยังเซ็กซี่ได้ด้วยท่อนบนรูปแบบเกาะอก หรือสายสปาเก็ตตี้ หรือบางแบรนด์เลือกใช้ลูกเล่นของการตัด คว้าน ด้านข้างและด้านหน้า เพื่อนำเสนอทรวดทรงและสร้างความท้าทายให้ทุกสายตา

ทูพีชที่สาวมั่นหลายคนถามถึงก็อยู่ในกลิ่นของวินเทจเช่นเดียวกัน ทั้งโทนสีพื้นไม่ฉูดฉาด หรือการเล่นลายตาราง หรือลายจุดแบบโพลก้าด็อตแทนที่จะเป็นลายดอกไม้หรือกราฟิกแบบฤดูกาลที่ผ่านๆมา

ที่สำคัญแฟชั่นชุดว่ายน้ำฤดูกาลนี้ไม่ได้เพียงแค่ให้คุณสวมเพื่ออาบแดด หรือลงเล่นน้ำเท่านั้น แต่ยังออกแบบมาให้สามารถสวมคู่กับ เสื้อคลุมเก๋ๆ หรือบรรดาแอคเซสซอรี่หลากชิ้นที่สามารถนำมามิกซ์แอนด์แมตช์เพื่อให้สาวๆเซ็กซี่ และโก้หรู แม้อยู่ริมหาดก็ตาม :: Text by FLASH

 
>> อัพเดตข่าวในแวดวงสังคม ก็อซซิป แฟชั่น ความงาม และเที่ยว กิน ดื่ม เพิ่มเติมได้ที่  http://www.celeb-online.net
Fashion Fringe
Emillio Pucci
DKNY
D&G
DKNY
Dsquared²
Emillio Pucci

Comments are closed.

Pin It