Fashion

W Hotel ชู “เอก ทองประเสริฐ” โกเวิลด์ไวด์คนแรก

Pinterest LinkedIn Tumblr


จาก เมอร์เซเดส เบนซ์ แฟชั่นวีก ในมหานครนิวยอร์ก ถึงกรุงลอนดอน กรุงมอสโก วันนี้ W Hotel Worldwild สนับสนุนดีไซเนอร์ไทยบ้าง โดยเปิดตัวโครงการ Fashion Next Program ในเมืองไทย คว้า “เอก ทองประเสริฐ” เจ้าของแบรนด์ Curated ที่โด่งดังในต่างประเทศ ร่วมโครงการคนแรก พร้อมเผยคอลเลกชันล่าสุด ในงาน แอล แฟชั่น วีก 2012 ณ เซ็นทรัลเวิลด์ เมื่อเร็วๆ นี้

จีนนี่ ลอมบาร์โด ผอ.แฟชั่นระดับโลกคนใหม่ W Hotel Worldwild เผยว่า “มีความปีติยินดีเป็นอย่างมาก ที่จะได้ต้อนรับ คุณเอก ทองประเสริฐ W Hotel เข้ามาเป็นส่วนหนึ่งของโครงการโกลบอลแฟชั่น เน็กซ์ ผลงานดีไซน์ที่ยอดเยี่ยมและร่วมสมัยของเขา ร่วมกับความคิดสร้างสรรค์ของเขาจะเป็นสิ่งที่บอกได้ถึง สิ่งที่เราต้องการค้นหาจากดีไซเนอร์ท่านต่างๆ”

สำหรับดีไซเนอร์ไทย เอก ทองประเสริฐ จะได้รับการสนับสนุนจาก ให้ก้าวไกลไปสู่เวทีโลก โดยจะมีโอกาสได้ท่องเที่ยวไปยังโรงแรมดับเบิลยูทั่วโลก เพื่อเฉลิมฉลองแบรนด์ของดับเบิลยู และยังได้มีโอกาสร่วมรังสรรค์โครงการแฟชั่นและดีไซน์ต่างๆ ให้แก่ ดับเบิลยู ทั่วโลกอีกด้วย

เปิดตัวดีไซเนอร์คนแรกของไทย และของภูมิภาคเอเชียแปซิฟิกไปแล้ว คราวนี้ก็ถึงเวลายลโฉมผลงานของดีไซเนอร์ไฟแรง ในคอลเลกชันรับลมหนาวของ Curated ที่ได้แรงบันดาลใจจากเสน่ห์ของสาวยุค 50 นำเสนอใน 2 เซ็ต โดยเซ็ตแรกเต็มไปด้วยกลิ่นอายของดนตรีร็อก และฮาร์เลย์ เดวิดสัน ดูหรูหราแต่แฝงด้วยความเท่ เน้นลวดลายแทททูที่มาแทนเครื่องประดับ ส่วนอีกเซ็ตหนึ่งนั้น ดีไซเนอร์เติมความเลิศหรูของเสื้อผ้าหนุ่มสาวสังคมในยุค 50 โดยให้ความสำคัญกับผ้าลูกไม้ ดีเทลงานปักไหม เลื่อม และมุก

Text by   เอเอสทีวี ผู้จัดการรายวัน: สังคม-สตรี 

 
>> อัปเดตข่าวในแวดวงสังคม กอสซิป แฟชั่น ความงาม และเที่ยว กิน ดื่ม เพิ่มเติมได้ที่  http://www.celeb-online.net







Comments are closed.

Pin It