Beauty

ดูแล “เต้า” ให้สมวัย เสริมความมั่นใจตั้งแต่แรกสาว !!

Pinterest LinkedIn Tumblr


ใครจะเต้าเล็ก เต้าใหญ่ ไม่ใช่ประเด็นสำหรับสาวๆ ยุคนี้แล้ว เพราะหากรู้จักดูแลสุขภาพทรวงอกของตัวเองแล้ว เต้าเล็กก็ทำให้ดูดึงดูดสายตามีเสน่ห์ได้ ชุดชั้นในพริตตี้มอร์แกน แอบมีเคล็ดลับสำหรับสาวๆ ในการดูแลสุขภาพทรวงอก เพื่อเสริมสร้างบุคลิกที่สง่างามในอนาคต

นอกจากการเลือกชุดชั้นในให้สมวัย เริ่มตั้งแต่เลือกคัพและรอบอกให้พอดีกับหน้าอกและรอบตัวแล้ว สาวๆ ควรดูแลทรวงอกด้วย เริ่มจากผู้หญิงวัยย่างเข้าสู่แรกสาว อายุ 16-21 ปี ควรหาครีมบำรุงหน้าอกมาใช้ เพื่อถนอมและดูแลผิวบริเวณนี้ให้สดใสเปล่งปลั่งสมวัย

ส่วนสาวเทรนดีวัยสะพรั่งในช่วงอายุ 22 ปีขึ้นไป จะมีการเปลี่ยนแปลงของหน้าอกในช่วงมีประจำเดือนให้เห็นอย่างชัดเจน ดังนั้น ควรดูแลเอาใจใส่เป็นพิเศษ ไม่ว่าจะเป็นการทาครีมบำรุงบริเวณรอบทรวงอก เนินอก และลำคอ มีการออกกำลังกายบริหารทรวงอกให้สวยคงรูป ด้วยการยกดัมเบลล์ข้างละ 1-2 กิโลกรัม โดยสามารถทำได้ง่ายๆ ที่บ้าน ด้วยการไขว้แขนซ้าย ขวา สลับกับกางแขนออกทั้ง 2 ข้าง ประมาณ 20 ครั้งทุกวัน

เท่านี้ก็สามารถมีหน้าอกสวยดั่งใจ สวมใส่ชุดชั้นในได้อย่างสบายๆ ในสไตล์ที่ต้องการ เพียงแต่เลือกให้เหมาะสมกับเสื้อผ้าที่จะใส่ในวันนั้นด้วย ซึ่งชุดชั้นในพริตตี้มอร์แกนเอง ได้นำเสนอคอลเลกชันใหม่ท้าลมหนาว โดยนำเสนอ 3 ธีมหลัก ได้แก่ Street Cabaret บราเนื้อดีพิเศษแบบ Micro Fiber ในโทนสีขาวสว่าง, Feather Light นำเสนอความน่ารักสดใสในโทนสีนู้ดผสานลายกราฟิก ลายทาง ลายจุด และ Your Space เผยความหวานซ่อนเปรี้ยวยั่วยวนจากภายใน พร้อมลูกเล่นหมุดทองตกแต่งสายบรา สไตล์ร็อกเบาๆ ในโทนสีดำ, ขาว, น้ำตาล


รู้วิธีดูแลหน้าอกพร้อมคอลเลกชันชุดชั้นในใหม่ล่าสุดแบบนี้ มาสร้างสีสันให้ชีวิต พร้อมพกความมั่นใจ ออกไปลุยช่วยผู้ประสบอุทกภัยกันนะคะ

Text by   เอเอสทีวี ผู้จัดการรายวัน: สังคม-สตรี 

 
>> อัปเดตข่าวในแวดวงสังคม กอสซิป แฟชั่น ความงาม และเที่ยว กิน ดื่ม เพิ่มเติมได้ที่  http://www.celeb-online.net


Comments are closed.

Pin It