Fashion

ลีลานางฟ้าสยายปีก โชว์อกตู้ม! บนเวที Victoria’s Secret 2011

Pinterest LinkedIn Tumblr

Alessandra Ambrosio กับปีกหนัก 30 ปอนด์
ปีกพร้อม! ชุดชั้นในพร้อม! รองเท้าพอดีเป๊ะ! แล้วก็ถึงเวลาเหล่านางฟ้าสุดเซ็กซี่ออกมาวาดลีลาบนรันเวย์ Victoria’s Secret 2011 ซึ่งจัดขึ้นเมื่อวันที่ 10 พฤศจิกายนผ่านมา ณ มหานครนิวยอร์ก
 
   อลังการสมกับการรอคอย สำหรับ Victoria’s Secret 2011 ซึ่งปีนี้ ที่ได้ท็อปส์โมเดล อย่าง Lily Aldridge, Doutzen Kroes, Lindsay Ellingson, Adriana Lima, Candice Swanepoel, Alessandra Ambrosio, Izabel Goulart, Erin Heatherton, Behati Prinsloo, Chanel Iman และ Miranda Kerr แปลงกายเป็นนางฟ้าเรโทรและซุปเปอร์วูแมน สยายปีกอวดโฉมชุดชั้นในคอลเลกชันล่าสุดของแบรนด์ โดยมีวงดนตรี Maroon 5 มาเติมสีสันให้โชว์คึกคักยิ่งกว่าเดิม


ความพิเศษของแฟชั่นโชว์ Victoria’s Secret ในแต่ละครั้ง นอกจากจะได้ยลโฉมลีลาของเหล่าซุปเปอร์โมเดล ชุดชั้นในดีไซน์หรูแล้ว อีกหนึ่งไฮไลต์ที่ผู้ชมตั้งหน้าตั้งตารอชมคือความอลังการของปีกนางฟ้า และปีนี้คงต้องยกให้ปีกสีทองระยิบระยับหนัก 30 ปอนด์ ประดับคริสตัลสวารอฟสกี้กว่า 100,000 ชิ้นเป็นนางเอกของงาน ซึ่งนางแบบสาว Alessandra Ambrosio รับอาสาแบกออกมาวาดลีลาบนรองเท้าส้นสูง เจ้าตัวเผยว่า “มันหนักมาก หนักจนฉันแทบหงายหลัง แต่มันเป็นปีกที่เหลือเชื่อมากจนปฏิเสธไม่ได้ที่จะใส่มัน”

หลังจากชมภาพแฟชั่นโชว์อย่างจุใจแล้ว ใครอยากชมลีลาเคลื่อนไหวของนางฟ้าสยายปีกเหล่านี้ รอชมกันได้ทางช่อง CBS ในวันที่ 29 พฤศจิกายนนี้

Text by   เอเอสทีวี ผู้จัดการรายวัน: สังคม-สตรี 

 
>> อัปเดตข่าวในแวดวงสังคม กอสซิป แฟชั่น ความงาม และเที่ยว กิน ดื่ม เพิ่มเติมได้ที่  http://www.celeb-online.net



















Comments are closed.

Pin It