Fashion

เก็บตก! แฟชั่นคืนฮาโลวีน เซเลบฝรั่งสุดระห่ำจัดเต็ม !

Pinterest LinkedIn Tumblr

อ๊ะ! ก่อนจะเข้าเรื่องแต่งหน้าแต่งตัวแซ่บสยองปาร์ตี้คืนฮาโลวีน (Haloween) ต้องขออภัยคุณผู้อ่านเป็นอย่างสูงจ้า (เนื่องจากน้องน้ำมาเยี่ยมบ้านแบบไม่โทรมาบอกล่วงหน้า ตั้งรับไม่ทัน พูดแล้วชีช้ำ!) ที่เก็บตกแฟชั่นฮาโลวีนอาจช้าไปหน่อย ทว่าตามสไตล์เรา..จัดหนักจัดเต็มเหมือนเช่นเคย!

เมื่อถึงวันฮาโลวีนเหล่าคนดัง เซเลบฝรั่งทุกคนต้องถือธรรมเนียมแต่งกายแฟนซีที่ให้แรงสุดโต่งเพื่อมาประชนโฉมกัน แล้วชุดของใครจะช็อคโลก อัตราการเต้นของหัวใจแรงและเร็วทำให้ผู้พบเห็นร้องกรี๊ด! ลองไปดูกันเลย บรึ๋ยยย!!

ผีสวยงามสะเด็ด

เพื่อไม่ให้แตกตื่นตกใจเราขอเริ่มกันที่กลุ่มผีสาวสุดสวย อยากจะให้หลอกด้วยซ้ำ!

นำทีมหลอกโดยสาว Fergie สาวเก๋แห่งวง The Black Eyed Peas นางแต่งตัวได้เรียบร้อยเหมือนผ้าพับไว้เป็นนางงามสาวเหมาะแก่การมอบถ้วยรางวัล!

สวยไม่บันยะบันยังคิวต่อไปกับ Gwen Stefani นักร้องสาวสุดเปรี้ยว เก๋ และเสียงดี ผู้รักการแต่งตัวเป็นชีวิตจิตใจ แอ๊บความเปรี้ยวพร้อมโชว์ความหวานหลุดออกมาจากนิทานในมาดซินเดอเรลล่า

Elettra Wiedemann นางแบบสาวชาวอเมริกัน สวยแต่แอบโหดเพ้นท์หน้าเหมือน Dia de los Muertos doll แต่มองมุมไหนนางก็สวยชนะขาดจ๊ะ!

นักแสดงสาว Lea Michele สาวจากซีรี่ย์เรื่อง Glee รับบทเป็น Rachel Berry นางไม่ได้แสดงเก่งอย่างเดียว แต่เสียงดีอีกด้วย เพราะเคยเป็นนักร้องบรอดเวย์ ฮาโลวีนปีนี้เลือกแต่งเป็นนางหงส์ขาว แห่งเรื่อง Black Swan สวยเซี๊ยะถอดแบบ Natalie Portman เป๊ะ!

ผีเอ็กซ์เซ็กซ์แตก

เรื่องความเซ็กซี่จะไม่ปรากฏโฉมแม่ไฮโซสาวอย่าง Kim Kardashian คงไม่ได้ แม้ในงานฮาโลวีนเธอยังไม่วาย บึ้มซะ!

ถัดไป Jessica White นางแบบสาวมืออาชีพประสบความสำเร็จตั้งแต่อายุยังน้อย นางได้รับคัดเลือกให้เป็นนางแบบชุดว่ายน้ำในนิตยสาร Sport Illustrated อันโด่งดัง ซึ่งนับว่าเป็นครั้งแรกในประวัติศาตร์ที่นางแบบได้รับการคัดเลือกเป็นนางแบบผิวสี และนางไม่ทำให้ผิดหวัง แบกงูเหลือมตัวโตมาโอบรัดพันร่างไว้ แถมชุดของเธอยังเอ็กซ์บาดใจหนุ่มอีกซะด้วยแน่ะ!

Nicole Trunfio นางแบบสาวชาวออสซี่ มาในมาดสาวโชว์เกิร์ล (showgirl) ในงานของเจ๊ Heidi Klum's

นางแบบสาวหน้าเก๋ Bambi Northwood-Blyth แต่งเป็นมาดอนน่า ชุดเกาะอกสีขาวเผยเนิน ยั่วอย่าบอกใคร!

ผีสลับร่างชาย-หญิง

มาถึงผีเก้งกวางสลับร่างชายเป็นหญิง หญิงเป็นชายกันดูบ้าง

Amber Rose อดีตนางแบบสาวสุดมั่น และนักดนตรีสุดเปรี้ยวจี๊ด แต่งเป็น Slash เท่มั้ยล่ะ! ในงานเจ๊ไฮดี้ คลุม เจ้าเก่า!

เอ่อ….และ ดีไซน์เนอร์ Marc Jacobs เอาให้รู้ไปเลยว่า กับชุดนี้ เห็นแล้วเพลียตับมาก เฮ้ออ!

Holly Robinson Peete นักแสดงและนักร้องสาว แต่งเป็น Lil Wayne แรปเปอร์ชื่อดังดีกรีแกรมมี่อวอร์ด เหมือนยันการสัก!

นางแบบสาวผอมสูงชะลูด Toni Garrn แต่งเป็นนักกีฬาอเมริกันฟุตบอล แหม…เห็นแล้วอยากเข้าไปแท็กแย่งบอลชิมิ หนุ่มๆ 555

ผีสยองของเค้าแรง

ปิดท้ายเก็บตกแฟชั่นฮาโลวีนกันด้วยความสยอง ของเค้าแรงจริงๆ ของขลังยังเอาไม่อยู่กับแม่งานอย่าง นางแบบสาวอกซิลิโคน ศัลยกรรมแทบทั้งร่าง! Heidi Klum หล่อนเป็นบุคคลที่ถูกจับตามองมากที่สุดของวงการ ทุกปีเธอมักเป็นเจ้าภาพจัดปาร์ตี้แฟนซีสุดระห่ำและเธอมักชนะเลิศแบบไม่มีใครสู้ได้

และเธอก็ไม่ทำให้ประชาชีผิดหวัง ยังคงคอนเซ็ปต์ความแรงด้วยชุดถลกหนัง สุดฮือฮา ด้วยการนอนบนรถเข็นศพพร้อมกับหมอที่มาในชุดฟอร์มเปื้อนเลือดอีก 2 คน ซึ่งทันทีที่เปิดผ้าคลุมออกทุกคนก็ต้องตะลึงกับภาพที่เห็นตรงหน้าเมื่อไฮดีปรากฏตัวอยู่ในชุดที่ถูกเพ้นท์ให้เหมือนโดนถลกหนังเผยให้เห็นภาพกล้ามเนื้อของร่างกายอย่างชัดเจน

ต่อด้วยนางแบบสาวสุดแนว Sky Ferreira กับการแต่งหน้าขาวซีดเผือกแบบโหดเลือดสาด!

และผีสุดแปลกประหลาดในร่าง Crystal Renn นางแบบสาวแต่งเป็นผีคิ้วต่อ หน้าม้าเต่อ

และสุดท้ายปิดฉากความหลอนกับ Michelle Trachtenberg นักแสดงสาวหน้าตาน่ารักคุ้นหน้าคุ้นตาจากเรื่อง Gossip Girl สยองแต่น่าฟัด!

เรียบเรียงจากแอล โดย Lady Manager

 
 

>> อัพเดตข่าวในแวดวงสังคม ก็อซซิป แฟชั่น ความงาม และเที่ยว กิน ดื่ม เพิ่มเติมได้ที่  http://www.celeb-online.net
 

Comments are closed.

Pin It