Fashion

ลือสะพัด! ดิออร์อาจหยุดผลิตสินค้าชั่วคราวจนกว่าจะได้ดีไซเนอร์คนใหม่!

Pinterest LinkedIn Tumblr

ความประพฤติของ จอห์น กัลลิอาโน่ ทำให้ ดิออร์ ต้องพบกับช่วงเวลาอันแสนลำบาก
>> ถือเป็นยุคมืดอย่างแท้จริงสำหรับแบรนด์แฟชั่นสุดหรูแห่งฝรั่งเศส “คริสเตียน ดิออร์” เพราะนับตั้งแต่จำเป็นต้องสูญเสียครีเอทีฟ ไดเร็กเตอร์ มากพรสวรรค์ “จอห์น กัลลิอาโน” ที่ต้องถูกไล่ออกเนื่องจากก่อคดีวิวาท ทำร้ายร่างกาย และเหยีดเชื้อชาติ จนสังคมต่อต้าน ตั้งแต่ปลายเดือนกุมภาพันธ์

จนล่วงเลยมาเป็นระยะเวลา 9 เดือนก็ยังไม่สามารถหาตัวแทนที่เหมาะสมสำหรับกัลลิอาโนได้ แม้กระทั่งผู้บริหารของดิออร์เองก็ยังเอ่ยปากว่า “เรื่องนี้ต้องใช้ระยะเวลาสักระยะ”

แม้ข่าวเรื่องการติดต่อเจรจาให้ มาร์ก จาคอบส์ เข้ามากุมบังเหียนแทนกัลลิอาโนที่ถูกพูดถึงมาอย่างต่อเนื่องนั้นก็ส่อเค้าว่าจะต้องกลายเป็นหมันไปเสียแล้วเมื่อทุกอย่างไม่ลงตัว

ล่าสุด “ดานา โทมัส” ผู้สื่อข่าวสายแฟชั่นประจำกรุงปารีส ของสื่อชื่อดัง “เดอะ วอลล์ สตรีทเจอร์นัล” ได้ ทวีตข้อความบนกระดานส่วนตัว @DanaThomasParis ว่า “ฉันได้ยินมาว่า เหตุผลที่ดิออร์ไม่มีความคืบหน้าใดๆ นั่นก็เพราะพวกเขายังไม่รู้เลยด้วยซ้ำว่าจะต้องทำอะไรต่อไป คาดว่าดิออร์คงจะต้องถูกระงับการสร้างสรรค์ใดๆเป็นการชั่วคราว”

กลายเป็นที่มาของข่าวลือหนาหูว่าแบรนด์หรูแห่งฝรั่งเศสอาจจำเป็นต้องหยุดชะงักตัวเองไว้ชั่วขณะจนกว่าเฟ้นหาผู้ที่เหมาะสมได้ :: Report by FLASH

 
>> อัปเดตข่าวในแวดวงสังคม กอสซิป แฟชั่น ความงาม และเที่ยว กิน ดื่ม เพิ่มเติมได้ที่  http://www.celeb-online.net
มาร์ค จาค็อบส์ ผู้มีคุณสมบัติตามที่ดิออร์ต้องการ แต่การเจรจาก็ดูเหมือนจะไม่มีอะไรคืบหน้า
แฟชั่นฤดูกาลหลังๆ ของดิออร์ ค่อยๆสูญเสียความโดดเด่นไปทีละน้อย

Comments are closed.

Pin It