Fashion

“ลิน” อวดกระเป๋าคอลเลกชันใหม่ ที่จับมือกับ “เจนี่ เทียนโพธิ์สุวรรณ”

Pinterest LinkedIn Tumblr


“ลิน” (LYN) แบรนด์แอกเซสซอรี กระเป๋า และรองเท้า ที่ได้รับแรงบันดาลใจในการออกแบบเพื่อตอบโจทย์ทุกลุคของสาวยุค 2022 กลับมาอีกครั้งด้วยคอลเลกชันใหม่ล่าสุด ด้วยการเปิดตัวแคมเปญพิเศษ “Janie Presents LYN Winter” ที่จะถ่ายทอดความงามอันเป็นเอกลักษณ์ของคนยุคใหม่ได้อย่างไร้ที่ติ โดยแคมเปญพิเศษนี้ได้ “เจนี่ เทียนโพธิ์สุวรรณ” ดาราสาวสุดเจิดจรัสแห่งวงการมานำเสนอกระเป๋า 3 ใบที่เป็นไฮไลต์ของฤดูกาล คอลเลกชันนี้ถือเป็นครั้งที่ 2 ของการร่วมงานระหว่าง ลินกับเจนี่ หลังจากได้รับผลตอบรับอย่างงดงามใน The Monochrome Collection เมื่อต้นปีที่ผ่านมา ด้วยเอกลักษณ์เฉพาะของเจนี่ และคาแรกเตอร์อันน่าหลงใหลเย้ายวนและมีเสน่ห์โดดเด่นแบบสไตล์ไอคอนของสาวเจนี่ ช่วยยกระดับทุกสไตล์การแต่งตัวของสาวยุคใหม่ ในแต่ละวันให้มีความคลาสสิก หรูหรา เต็มเปี่ยมไปด้วยรสนิยมอันทรงคุณค่าอีกครั้ง


เริ่มกันที่รุ่นแรก “Como” กระเป๋าสะพายไหล่ซิปบน มาในทรงเพาช์ รูปทรงโค้งมนเย้ายวนใจ เสริมความอ่อนหวาน นุ่มนวลให้ผู้สะพาย ตัวกระเป๋าตกแต่งด้วยโลโก้สไตล์วินเทจ มาพร้อมสายคาดที่ปิดลงกลางกระเป๋า เพิ่มดีเทลความหรูหราสะดุดตาด้วยสายโซ่ทอง แต่งคริสตัลระยิบระยับช่วยเสริมลุคสาวขี้เล่นสดใสในเวลากลางวัน และเล่นแสงอย่างระยิบระยับพราวจรัสในยามค่ำคืน ตัวกระเป๋ามาในสีคลาสสิก อย่าง สีดำ ขาว เบจ ชมพูอ่อน และเขียวพาสเทล เลือกแมตช์กับทุกลุคเสริมความเฟมินีนเฉพาะตัวได้อย่างสนุกสนาน


ตามด้วยรุ่น “Milano” กระเป๋าทรง Satchel แบบฝาพับหน้า กระเป๋าขนาดพอเหมาะ ดีไซน์โดยคำนึงถึงความเรียบหรู ลดดีเทลลงเพื่อคงความเก๋แบบสมาร์ทแคชชวล แต่หรูหราในเวลาเดียวกัน เสริมฟังก์ชันภายในด้วยช่องที่สามารถใส่ไอเทมต่างๆ ได้อย่างเป็นระเบียบ ดีเทลสายสะพายยาวแบบครอสบอดี ตกแต่งด้วยแท็กโลหะสีทอง ประทับโลโก้โมโนแกรมบนตัวล็อกกระเป๋า เพิ่มความมั่นใจและโดดเด่นในสไตล์สาวลุคทำงานในช่วงกลางวัน และเหมาะกับทุกโอกาสพิเศษในช่วงกลางคืน ตัวกระเป๋ามาในสีที่เป็นไฮไลต์ เลือกแมตช์ได้กับทุกลุคอย่าง สีแดง ดำ ขาว และเขียวนกเป็ดน้ำ


ปิดท้ายที่รุ่นไฮไลต์ อย่าง “Tricia” กระเป๋าสะพายไหล่ที่ฤดูกาลนี้ได้รับการเสริมเติมแต่ง เพิ่มมิติอันน่าพิศวงให้แก่กระเป๋า ด้วยประกายระยิบระยับของคริสตัลที่ถูกตกแต่งบนตัวกระเป๋าทั้งใบ มอบลุคฟินิชชิ่งแบบเมทัลลิกเงาบนกระเป๋าสีบรอนซ์และเงิน มาพร้อมสายสะพายที่มีให้เลือกถึง 2 สไตล์ อย่าง สายโซ่และสายหนัง ที่สามารถถอดเปลี่ยนได้ตามต้องการ ตอบโจทย์ทุกลุคของสาวกลิน

Comments are closed.

Pin It