Fashion

คืนบัลลังก์ “นิวยอร์ก แฟชั่น วีก” สำหรับ “ทอมมี ฮิลฟิเกอร์”

Pinterest LinkedIn Tumblr


“ทอมมี ฮิลฟิเกอร์” (Tommy Hilfiger) แบรนด์สัญชาติอเมริกันที่นำเสนอเสื้อผ้าแฟชั่นคลาสสิกที่แฝงไปด้วยความทันสมัย ภายใต้การนำเข้าของบริษัท เซ็นทรัล มาร์เก็ตติ้ง กรุ๊ป (CMG) เฉลิมฉลองการคืนสู่ “นิวยอร์ก แฟชั่น วีก” อีกครั้งในเดือนนี้ (กันยายน) ภายใต้โชว์ Tommy Factory Fall ’22 Runway Show ท่ามกลางสายฝนโปรยปราย สมกับเป็นมหานครนิวยอร์ก เปิดตัวคอลเลกชัน TH Monogram รูปแบบใหม่ที่สร้างสรรค์ร่วมกับ “เฟอร์กัส เพอร์เซล” (Fergus Purcell) กราฟิกดีไซเนอร์และนักวาดภาพประกอบชาวอังกฤษ ส่งมอบก้าวใหม่แห่งการแต่งตัวสไตล์ Modern Prep ที่ผสานนวัตกรรมทางดิจิทัลเข้ากับบรรดาผู้ชมในสถานที่จริง เพื่อเปิดรับประสบการณ์โลก Multiverse หรือโลกหลากหลายมิติบนรันเวย์พร้อมไลฟ์สตรีมสู่ผู้ชมทั่วโลก ผสมผสานโชว์ของจริงเข้ากับโลกเสมือนด้วยเหล่าเซเลบอวาตาร์จาก Superplastic


โชว์นี้ได้รับแรงบัลดาลใจมาจาก “แอนดี้ วอร์ฮอล” (Andy Warhol) ผู้ซึ่งสร้างตำนานแห่งการสรรเสริญ วัฒนธรรมป๊อปและการแสดงออกถึงความคิดสร้างสรรค์ แฟชั่นโชว์ผสมผสานในรูปแบบฟิจิทัล (phygital) ครั้งนี้นำเหล่านักสร้างสรรค์ที่มีแนวคิดแห่งอนาคตมากฝีมือจากโลกแฟชั่น ดนตรี ศิลปะและความบันเทิงมารวมกันในที่เดียว


ผู้ชมได้เข้าร่วมงานในสถานที่ซึ่งตั้งใจออกแบบไว้ให้ดูเหมือนยังตกแต่งไม่สมบูรณ์และจะถูกดึงเข้าสู่ประสบการณ์ของขั้นตอนในการรังสรรค์แฟชั่นโชว์ร่วมไปกับศิลปินหัวสมัยใหม่มากมาย อาทิ โจน บาทิสต์ เดินตามคอนเซ็ปต์นี้โดยการเดินเข้างานในลุคแบบสบายๆ นับเป็นปรากฏการณ์ครั้งแรกของโลกความจริงและโลกเสมือนจริงบนรันเวย์ ที่ดึงดูดผู้ชมเข้าสู่สนามแห่งความคิดสร้างสรรค์ของแบรนด์ เฉลิมฉลองให้กับคอลเลกชันที่คิดนอกกรอบและสร้างสรรค์ผ่านมุมมองของโลกทุกแบบ นอกจากนี้โชว์ปิดฟินาเล่ยังได้มือกลองและโปรดิวเซอร์ระดับตำนานอย่าง ทราวิส บาร์เกอรื มาร่วมเล่นเพลงพิเศษสำหรับทอมมี แฟกตอรี โดยมีฉากหลังเป็นตึกระฟ้าของนิวยอร์ก มหานครแห่งแสงสี

Comments are closed.

Pin It