Fashion

“สวอท์ช” จับอนิเมะ Dragon Ball Z ลงบนเรือนเวลา 3 โมเดลฮิต

Pinterest LinkedIn Tumblr


“สวอท์ช” (Swatch) เผยโฉมคอลเลกชันพิเศษ SWATCH X DRAGON BALL Z กับนาฬิกา 7 สไตล์ ที่สร้างสรรค์จากคาแรกเตอร์อนิเมะระดับตำนานเรื่อง Dragon Ball Z โดยมีตัวละคร GOKU และบรรดาเพื่อนๆ ที่คอยต่อสู้เพื่อปกป้องโลกจากเหล่าวายร้าย ถ่ายทอดเรื่องราวลงบนนาฬิกา 3 โมเดลยอดนิยม BIG BOLD, GENT และ NEW GENT แต่ละเรือนสะท้อนตัวละครทั้ง 2 อารมณ์ที่ด้านหน้าและด้านหลังของนาฬิกา ทั้งยังมีดีเทลชื่อของตัวละครภาษาอังกฤษและภาษาญี่ปุ่น รวมถึงโลโก้ Dragon Ball Z ตรงบริเวณลูปอีกด้วย


GOKU – สีส้มสดใสและสีกรมท่า ได้แรงบันดาลใจจากเครื่องแบบของโกคู ในโมเดล BIG BOLD หน้าปัดแสดงถึงสัญลักษณ์บนชุดของโกคู ด้านหลังตัวสายมีเมฆสีทองยานพาหนะคู่ใจของเขา


CELL – สีเขียวสดใสและสีดำ ถ่ายทอดความเป็น เซลล์ ในโมเดล BIG BOLD มีกิมมิคจุดสีชมพูบนเข็มนาฬิกา ซึ่งเป็นสีดวงตาของเซลล์ เม็ดมะยมสีเหลืองถอดมาจากหูของเซลล์ ส่วนของด้านหลังของสายมีลวดลายส่วนหางของเขา


FRIEZA – มาในโมเดล GENT ด้านบนเป็นสีขาวและม่วง ด้านหลังมีลายเส้นสีชมพู ที่ได้แรงบันดาลใจมาจากผิวหนังของฟรีเซอร์ และจุดสีแดงบนนาฬิกาคล้ายกับดวงตาของเขา


MAJIN BUU – มาในโมเดล GENT ที่ตัวอักษร M อยู่บนหน้าปัด ที่ได้แรงบันดาลใจมาจากเข็มขัดสีทองของจอมมารบู สีม่วงและสีชมพูด้านหลังแสดงถึงพุงขนาดใหญ่ของเขา


GOHAN – มาในโมเดล NEW GENT พร้อมดีไซน์ KAMEHAMEHA (พลังคลื่นเต่าสะท้านฟ้า) อยู่บนหน้าปัด สายด้านหน้ามีตราที่สื่อถึงปีศาจ รำลึกถึง Piccolo หรือเทรนเนอร์ผู้คอยฝึกฝนโกฮัง สายด้านหลังสะท้อนถึงองค์ประกอบของชุดของเขาในวัยเด็ก


VEGETA – มาในโมเดล NEW GENT ที่แสดงให้เห็นถึงรูปโฉมแรกของเบจิต้า รวมถึงโมเมนต์ที่เขาตระหนักได้ถึงระดับพลังของโกคู ผ่านแว่น Scouter ที่เหนือกว่า 9000 ปรากฏเป็นซิลลูเอทของโกคูบนหน้าปัดสีขาว อีกทั้งยังมีลายพริ้นต์สีดำ-ขาวอยู่บนหน้าปัดสีแดง ที่แสดงถึงเลนส์ของ Scouter ที่เขาใช้ และด้านหลังโชว์ร่างลิงยักษ์ของเขา


KAMESENNIN – มาในโมเดล NEW GENT หน้าปัดได้รับแรงบันดาลใจใบหน้าของผู้เฒ่าเต่า สวมแว่นกันแดดอันโด่งดัง เข็มสีแดงสื่อถึงเลือดกำเดาที่มักจะไหลตลอดเวลา และด้านหลังนาฬิกาได้รับแรงบันดาลใจมาจากเสื้อเชิ้ตฮาวายของเขา

Comments are closed.

Pin It