Fashion

SIWILAI Label เปิดตัว PATENT 002 ลวดลายความเป็นไทยของวัยรุ่นยุคใหม่

Pinterest LinkedIn Tumblr


SIWILAI (ศิวิไล) มัลติแบรนด์คอนเซ็ปสโตร์ชั้นนำของประเทศไทย เปิดตัว PATENT 002 คอลเลคชั่นใหม่ประจำปีของ SIWILAI Label ไลน์เครื่องแต่งกายจากความภาคภูมิใจในความเป็นไทย ถ่ายทอดผ่านลวดลายศิลปะร่วมสมัยในสไตล์ที่เข้าถึงคนรุ่นใหม่ ในคอนเซปท์ SIAM STORIES


PATENT 002 ค้นพบแรงบันดาลใจจากงานพิมพ์และห้องสมุดเก่าแก่ ร่วมประทับใจไปกับงานเขียนเสียดสีของวรรณกรรมอมตะของไทย ในช่วงปี 1970 ที่เปรียบเสมือนหน้าต่างย้อนรอยอดีต บอกเล่าเรื่องราวของสังคมไทยในสมัยนั้นผ่านข้อคิดเห็นทางวัฒนธรรมอันเฉียบคมพร้อมกับภาษาภาพขี้เล่นที่ถ่ายทอดได้อย่างน่าจดจำจนกลายเป็นสัญลักษณ์ของนิยายขบขันในยุคนั้น


เผยคอลเลคชั่นใหม่ด้วยการหยิบยกลายเส้นจากหน้าปกวรรณกรรมที่สะท้อนคาแรคเตอร์ด้วยหมึกสีดำ และระบายด้วยสีสันที่ตัดกันได้อย่างสนุกสนาน นำมาวาดใหม่ในแบบพิเศษของ PATENT 002 ผ่านคาแรคเตอร์ของผู้หญิง ผู้ชาย และแมวไทยสีเทา พร้อมเรื่องราวการผจญภัยที่ไม่ธรรมดา ทั้งการท่องเที่ยวบนอวกาศ หรือรถคลาสสิคคู่ใจ ในเสื้อยืดและ Crewneck Sweater แบบ unisex โดยคาแรคเตอร์หลักของคอลเลคชั่นนี้ยังถูกปักด้วยมือบน Button Down Shirt และ Sun Dress อีกด้วย


โลโก้ในคอลเลคชั่นนี้ถูกออกแบบด้วยการวาดมือทั้ง 2 สไตล์ แบบแรกด้วยตัวอักษรดีไซน์ puffy สีสันน่ารัก บน Denim Mini Skirt, Poplin Shirt Dress และ Summer Shirt Print แบบที่สองมาในลวดลายตัวอักษรแบบริบบิ้น สไตล์ sporty บนแจคเกตกันลม Ripstop Anorak, Lycra Cycling Short, Pajama Set และ Accessories อย่าง Tote bag และ Bucket Hat


รวมไปถึงแจ็คเก็ต ที่มีทั้งแบบผ้า Wool อย่าง Varsity Jacket ที่ตกแต่งด้วยการเย็บมืออย่างประณีตในข้อความ HANDMADE WITH LOVE และแบบ Vintage Denim ปักด้วยข้อความ SUMMER SIAM ผสานความเท่ในสไตล์โมเดิร์นและเสน่ห์แบบไทยอย่างลงตัว


พบกับ PATENT 002 กับลวดลายที่นำเสนอความเป็นไทยของวัยรุ่นยุคใหม่ ได้ตั้งแต่วันที่ 15 กรกฎาคม นี้ ที่ SIWILAI Store และช่องทางออนไลน์ www.siwilaibkk.com หรือ LINE @siwilaibkk

Comments are closed.

Pin It