Fashion

แพง-ขวัญข้าว ชวนสาวๆ สวยย้อนยุคแบบ Edie Sedwick

Pinterest LinkedIn Tumblr

แพง-ขวัญข้าว
ได้ฤกษ์เปิดตัวอย่างเป็นทางการเมื่อเดือนก่อน สำหรับแบรนด์แฟชั่นน้องใหม่แห่งวงการ Kwankao ของสาวแพง-ขวัญข้าว เศวตวิมล และทีมดีไซเนอร์รุ่นใหม่ไฟแรงและมากฝีมือ โดยได้ดีไซเนอร์เลือดใหม่ สรวุฒ โภคัง เจ้าของรางวัล Gold Award จากงาน Thailand Graduate Fashion Weeks 2010 และ สุนิสา ศรีปริวาทิน เจ้าของรางวัล Degree Shows 2010 จากนิตยสาร Art4D มาร่วมกันรังสรรค์ให้เสื้อผ้าตอบโจทย์ผู้หญิงสไตล์ Chill Chic Cool

งานนี้เจ้าของแบรนด์เนรมิต Hall of Mirrors สยามพารากอน ให้เป็นสตูดิโอสุดฮิปแห่งมหานครนิวยอร์ก อวดแฟชั่นโชว์คอลเลกชันแรก Kwankao Grand opening collection ผ่านนางแบบกว่า 20 ขีวิต พร้อมกันนี้ยังได้เพื่อนเซเลบริตีและเหล่าแฟชั่นนิสต้าสวมชุดสุดชิคของแบรนด์เข้าร่วมงานกันอย่างคับคั่ง


สำหรับคอลเลกชันแรกของ Kwankao ได้พาสาวๆ ย้อนกลับไปสู่ยุค 60's โดยได้แรงบันดาลใจจากแฟชั่นไอค่อนในยุคนั้นอย่าง Edie Sedwick ซุเปอร์สตาร์ที่ผ่านงานภาพยนตร์สั้น, ภาพนิ่งของศิลปินแนวป๊อบอาร์ต เรียกได้ว่าเป็นเซเลบตัวแม่ผู้มั่นใจในตัวเองและมีคาแรคเตอร์ที่เด่นชัดแห่งยุค โดยทางแบรนด์ได้แปลงอารมณ์เสื้อผ้าในยุคนั้น มาเป็น Graphic-Geometry, Space Age, Cutting ให้มีส่วนเว้าแหว่ง เน้นสัดส่วน และอำพรางด้วยคัตติ้ง แต่ยังให้อารมณ์ของสาวยุค 60 ไม่ว่าจะเป็น กางเกง Bell Bottom, กางเกง Hot Pants, กางเกง Mini Skirt หรือ A line Dress


พบกับแบรนด์ Kwankao ได้ที่สยามพารากอน ชั้น 1 และดิ เอ็มโพเรี่ยม ชั้น 1

Text by   เอเอสทีวี ผู้จัดการรายวัน: สังคม-สตรี 




 
>> อัปเดตข่าวในแวดวงสังคม กอสซิป แฟชั่น ความงาม และเที่ยว กิน ดื่ม เพิ่มเติมได้ที่  http://www.celeb-online.net

Comments are closed.

Pin It