Fashion

วิเวียน เวสต์วูด อวดคอลเลกชันรับร้อน ครั้งแรกในเมืองไทย

Pinterest LinkedIn Tumblr


เป็นแบรนด์ที่คนไทยรู้จักกันมานาน แต่เพิ่งจะมีโอกาสได้เปิด แฟลกชิป สโตร์ แห่งแรกในเมืองไทย สำหรับแบรนด์ของนักออกแบบชื่อดัง วิเวียน เวสต์วูด (Viviennw Westwwod) ณ ห้างสรรพสินค้าเซน เซ็นทรัลเวิลด์ โดยจัดงาน The Grand Opening of Vivienne Westwood Flagship Store @ Zen Central World จัดแฟชั่นโชว์อวดโฉมคอลเลกชันรับร้อน 2012 ที่ส่งตรงจากลอนดอน สู่สายตาแฟชั่นนิสต้าเมืองไทย เป็นครั้งแรก ณ ชั้น 1 เซน อีเว้นต์ อารีน่า ห้างสรรพสินค้าเซน เซ็นทรัลเวิลด์

งานนี้ เหล่าสาวกแฟนพันธุ์แท้ของแบรนด์มาร่วมงานกันอย่างคึกคัก โดยเฉพาะ ม้า-อรนภา อาสามาเล่าถึงแบรนด์ดัง “วิเวียน เวสต์วูด เป็นดีไซเนอร์ที่เป็นตำนานไปเสียแล้ว เพราะแม้ว่าจะอายุ 70 กว่าปีแล้ว เธอยังลงมือออกแบบและทำงานเองทุกอย่าง และเอกลักษณ์ในแบบฉบับสาวพังก์ของเธอ ก็ยังคงเป็นเสน่ห์ในทุกยุคทุกสมัย”


สำหรับนางเอกของงาน อย่างคอลเลกชันรับร้อน 2012 ที่นำมาจัดแสดงในวันนี้ นำเสนอใน 4 ลายแฟชั่นหลัก เริ่มจาก วิเวียน เวสต์วูด แองโกลแมเนีย เน้นอิสระไปกับวงจรใหม่ของศิลปะที่ถูกสร้างเป็นลายพิมพ์ ทั้งตารางหมากรุก ลายทาง และลายดอกไม้ ลงบนความหลากหลายของเนื้อผ้าที่พลิ้วไหว ในเฉดสีสดใส ทั้งกระโปรงทรงสุ่ม ชุดเดรส รับกับสภาพอาการร้อน


วิเวียน เวสต์วูด เรด เลเบิล ระดมทุนเพื่อมูลนิธิ Cool Earth คุ้มครองป่าฝน ต่อสู้กับภาวะภูมิอากาศที่เปลี่ยนแปลงบนโลก ผลงานสะท้อนความงามของธรรมชาติ แต่ก็ไม่ทิ้งเอกลักษณ์ของแบรนด์ ในขณะที่ วิเวียน เวสต์วูด แมน สำหรับสุภาพบุรุษ ได้ แอนเดอรี พาร์ทเนอร์คู่ใจมาร่วมออกแบบเพื่อเฉลิมฉลอง ที่กรุงลอนดอนจะเป็นเจ้าภาพโอลิมปิกเกมส์ฤดูร้อน 2012 มีทั้งเสื้อผ้าสไตล์สปอร์ตและเป็นทางการ


ปิดท้ายด้วย วิเวียน เวสต์วูด แองโกลแมเนีย ลี นำเสนอการร่วมมือกันอย่างลงตัวของกางเกงยีนส์ลี และลวดลายพิมพ์อย่างสร้างสรรค์ เกิดภาพลักษณ์ใหม่ มีกลิ่นอายยุค 70 และ 80 เติมสีสันให้ซัมเมอร์นี้


พบกับผลงานของดีไซเนอร์ระดับโลกได้ที่ ชั้น 1 ลักซ์ชัวรีโซน ห้างสรรพสินค้าเซน เซ็นทรัลเวิลด์

Text by   เอเอสทีวี ผู้จัดการรายวัน: สังคม-สตรี 

 
>> อัปเดตข่าวในแวดวงสังคม กอสซิป แฟชั่น ความงาม และเที่ยว กิน ดื่ม เพิ่มเติมได้ที่  http://www.celeb-online.net



















Comments are closed.

Pin It