Fashion

“วันพีซ” ฮอต!! เว้าข้าง เว้าหลัง เบียดบัลลังค์บิกินี่

Pinterest LinkedIn Tumblr

Triumph
Triumph
Jentzen
สีสันแห่งฤดูร้อนเริ่มขึ้นแล้ว เมื่อแบรนด์ชุดว่ายน้ำ ต่างทยอยจัดแฟชั่นโชว์อวดโฉมคอลเลกชันรับร้อน 2012 และสไตล์ชุดว่ายน้ำสุดฮิตของปีนี้ คงต้องยกให้ ชุดว่ายน้ำวันพีซ ที่เน้นส่วนเว้าส่วนโค้ง และสีสันที่หลากหลาย ที่สำคัญยังแอบเผยความเซ็กซี่ในแบบพองามครองรันเวย์

เริ่มต้นความร้อนแรงด้วยงาน Siam Paragon Lingerie Salon International Fashion Beachwear Trends the Sassy Spring/Summer 2012 โดย สวิมแวร์ บาย ลองเจอเรย์ ซาลอน พารากอน ดีพาร์ทเมนต์สโตร์ ที่นำชุดว่ายน้ำ 7 แบรนด์ดังมาอวดโฉม ภายใต้คอนเซ็ปต์ Sassy Beach Nite Party ก็มีชุดวันพีซแสนเก๋มาอวดโฉม

นอกจากนั้นแบรนด์ Cindy for Jentzen ก็เผยโฉมชุดว่ายน้ำ 3 คอลเลกชัน ที่เน้นความหรูหราและเปรี้ยวเท่ เซ็กซี่ด้วยลายพิมพ์ Animal prints โดยเฉพาะ ลายเสือดาว ที่ถูกนำมาออกแบบให้เป็นชุดว่ายน้ำหลากสไตล์

Wacoal แบรนด์ชุดชั้นในชื่อดัง หวนกลับมาออกชุดว่ายน้ำอีกครั้งในรอบ 10 ปี เนรมิตชุดว่ายน้ำ 3 สไตล์ที่ตอบโจทย์ให้สาวๆ ที่ต้องเน้นกระชับสัดส่วน โดยเฉพาะ ชุดว่ายน้ำวันพีซ ที่กระชับหน้าท้อง สะโพกและหน้าอก

ส่วนTriumph ก็นำชุดว่ายน้ำคอลเลกชันหรู และชุดว่ายน้ำวันพีซอวดแพตเทิร์นเผยส่วนเว้าส่วนโค้ง แถมยังมีสไตล์วินเทจให้สาวคลาสสิกได้เลือกเติมสวยอีกด้วย งานนี้ได้สาวมาริสา แอนิต้า มาเผยความเซ็กซี่

ชมชุดว่ายน้ำแต่ละแบรนด์กันแล้ว มาฟังเคล็ดลับการเลือกชุดว่ายน้ำแบบวันพีซของ 2 สาว 2 สไตล์กันบ้าง ผิง-พิมพาภรณ์ ลีนุตพงษ์ สาวที่ปลื้มชุดว่ายน้ำสไตล์เปรี้ยวเข็ดฟัน และแม้จะเป็นชุดวันพีซก็อย่าให้ความเซ็กซี่ตกหล่น กล่าวว่า “ส่วนตัวชอบชุดว่ายน้ำสไตล์เซ็กซี่ค่ะ แต่เดี๋ยวนี้ชุดว่ายน้ำแบบทูพีซ เอาต์ไปแล้ว แต่ชุดว่ายน้ำแบบวันพีซที่มีช่วงเว้าตรงเอว และมองข้างหลังเหมือนใส่ทูพีซจะมาแรงกว่า ผิงจะชอบสีสันสดใส ลายดอกไม้ค่ะ หากไปเดินชายหาดก็จะจัดเต็มเครื่องประดับ ทั้งกำไลใส่เต็มแขน สวมหมวกปีกกว้าง และผ้าพันคอให้ดูเก๋ไว้ก่อน”


ด้านสาวทำงาน วิกกี้-อรธิรา ภาคสุวรรณ เน้นชุดว่ายน้ำสไตล์เรียบๆ แม้จะเป็นวันพีซ แต่ก็ขอเก๋ด้วยแอคเซสเซอรีไว้ก่อน “ชุดว่ายน้ำต้องขอแบบวันพีซ ไม่เน้นเซ็กซี่ค่ะ แต่ขอให้สีสันสดใสไว้ก่อน แต่จะเลือกเติมแอคเซสเซอรีเช่น หมวก ผ้าคลุม แว่นตากันแดด ให้เยอะเข้าไว้ และที่ขาดไม่ได้คือ ครีมกันแดดค่ะ เพื่อผิวจะได้ไม่เสีย”

Text by   เอเอสทีวี ผู้จัดการรายวัน: สังคม-สตรี 

 
>> อัปเดตข่าวในแวดวงสังคม กอสซิป แฟชั่น ความงาม และเที่ยว กิน ดื่ม เพิ่มเติมได้ที่  http://www.celeb-online.net

Comments are closed.

Pin It