Fashion

สามเคล็ดลับแต่งตัวสไตล์ "แฟนหนุ่ม" ให้เก๋ได้แบบ อเล็กซ่า ชัง

Pinterest LinkedIn Tumblr


>>ชื่อของ อเล็กซ่า ชัง กลายเป็นที่ติดตามของเหล่าแฟชั่นนิสต้าทั่วโลกด้วยรูปแบบการแต่งตัวของเธอในสไตล์ มิกซ์ แอนด์ แมทช์ ที่เป็นธรรมชาติ ดูสบายๆ เหมือนไม่ต้องปรุงแต่ง แต่เท่ ดูดี มีสไตล์

และสไตล์ล่าสุดที่แฟชั่นไอคอนสาวคนนี้ทำให้หลายคนอยากลุกขึ้นแต่งตามนั่นคือการแต่งตัวในสไตล์“แฟนหนุ่ม” หรือ บอยเฟรนด์สไตล์ ที่จะว่าด้วยการหยิบชิ้นเครื่องแต่งกายของผู้ชายบางชิ้นมาเป็นไฮไลท์ ไม่ว่าจะเป็นกางเกง เสื้อเชิต หรือ เบลเซอร์ รวมถึงเครื่องประดับบางชิ้น เราลองมาดูกันว่าสาวอเล็กซ่า มีวิธีทำให้แฟชั่นสไตล์แฟนหนุ่มของเธอโดดเด่นขึ้นมาได้อย่างไรกัน

:: แฟชั่นแฟนหนุ่ม ไม่จำเป็นต้องหลวมเสมอไป

บางคนเข้าใจว่าแฟชั่นแฟนหนุ่มนั้นนอกจาก จะมาทั้งดีไซนืของเสื้อผ้าแล้ว เรื่องขนาดที่สวมใส่ต้องดูหลวมๆเหมือนเข้าใจว่าเป็นการหยิบมาจากตู้เสื้อผ้าแฟนตัวเองเสมอซึ่งเป็นความเข้าใจที่ถูกเพียงครึ่งเดียว

เรื่องของขนาดที่หลวมนั้น สำหรับอเล็กซ่าเธอจะเน้นไปเฉพาะ เบลเซอร์ หรือ กางเกงปรพเภทยีนส์เท่านั้น แต่อย่างอื่นนั้นเธอขอให้เลือกที่พอดีกับสรีระของตัวเอง ไม่ว่าจะเป็นกางเกงผ้าแนวสูทที่ ต้องดูพอดีไม่หลวมไป และความยาวเพียงแค่ระดับข้อเท้า ส่วนเสื้อเชิ้ตคอปกนั้นก็ขอให้เป็นแบบพอดีตัว เพราะ อเล็กซ่าจะเน้นความเท่ด้วยการติดกระดุมบนเป็นหลัก

:: สัมผัสบางอย่างที่แสดงถึงความเป็นผู้หญิงซ่อนอยู่

แน่นอนว่าชื่อสไตล์นั้นบอกให้เราแต่งตัวแบบผู้ชาย แต่การเลือกหยิบบางชิ้นนั้น สาวๆควรมองหาบางสิ่งบางอย่างที่คงแสดงความเป็นผู้หญิงหลงเหลือไว้ อย่างในนิวยอร์ก แฟชั่นวีก แม้อเล็กซ่า จะเลือกสวมเบลเซอร์ โอเวอร์ไซส์ คู่กับเชิ้ตคอปก แต่ในขณะเดียวกันเธอก็เลือกที่จะแซมความหวานในท่อนล่างด้วยกระโปรงพลีทเข้าชุดกัน

หรืออย่างชุดสูทกางเกงของ สเตลลาร์ แม็คคาร์ทนีย์ ที่เธอสวมไปร่วมพรมแดงเมื่อเร็วๆนี้ อเล็กซ่าชื่นชอบในลูกเล่นของผ้าลูกไม้วาววับที่ประดับส่วนปลายของกางเกงนั่นเอง

:: จำไว้ว่าแต่งตัวแบบผู้ชายคือง่่ายๆ ไม่ต้องเยอะ

สิ่งที่อเล็กซ่าเน้นมากที่สุดอีกอย่างสำหรับ สไตล์ “แฟนหนุ่ม” คือคุณต้องสวมความรู้สึกผู้ชายเข้าไปด้วยส่วนหนึ่ง คือ เมื่อเลือกจะแต่งตัวสไตล์นี้แล้ว คุณไม่ต้องมานั่งเสียเวลาเลือกหรอกว่าจะสวมคู่กับ ตุ้มหูอะไรดี กำไลชิ้นไหนจะเข้ากับเสื้อเชิ้ต หรือจะแต่งหน้าอย่างไร แค่คำนึงถึงสิ่งที่เป็นเสื้อผ้าก็พอ แล้วเครื่องประดับก็คิดเสียว่าเป็นโบนัส ที่หยิบชิ้นสบายใจมาแค่ชิ้นหรือสองชิ้นก็พอ :: Text by FLASH

 
>> อัปเดตข่าวในแวดวงสังคม กอสซิป แฟชั่น ความงาม และเที่ยว กิน ดื่ม เพิ่มเติมได้ที่  http://www.celeb-online.net หรือ App Store ได้แล้วที่ celeb online ipad edition



Comments are closed.

Pin It