Fashion

ทูพีซสุดฮอต หวานซ่อนเปรี้ยวเอาใจสาวกวินเทจ

Pinterest LinkedIn Tumblr

+

เทรนด์ชุดว่ายน้ำเดี๋ยวนี้ล้ำหน้าไม่แพ้เทรนด์เสื้อผ้า ดูได้จากชุดว่ายน้ำคอลเลกชัน Summer Passion คอลเลกชันล่าสุดของ Triumph ประจำปี 2012 สาวๆ จะได้อวดแฟชั่นริมชายหาดพร้อมๆ กับลงเ่ล่นน้ำด้วยชุดว่ายน้ำแสนเก๋ ไม่ว่าจะเป็นชุดวันพีซหรือทูพีซ สีสันสดใสหรือสีเรียบเซ็กซี่ แม้แต่รูปแบบและลวดลายดอกไม้สไตล์วินเทจ ดีไซเนอร์ก็เนรมิตให้สาวหวานได้อวดหวานริมทะเล

ชลรดี เลี่ยมตระกูล แห่งบริษัท ไทรอัมพ์ อินเตอร์เนชั่นแนล (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวถึงเทรนด์ชุดว่ายน้ำปีนี้ว่า “ชุดว่ายน้ำจะไม่ใช่เพียงแค่ชุดสำหรับเล่นน้ำทะเลหรือว่ายน้ำในสระเท่านั้น แต่จะตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์คนเมืองที่สามารถใส่ชุดว่ายน้ำเดินเล่นริมหาดหรือปาร์ตี้ริมสระได้ด้วย และที่สำคัญจะต้องสามารถดัดแปลงใส่กับเสื้อผ้าหรือแอ็คเซสเซอร์รี่อื่นๆ ได้ นอกจากนั้นยังเน้นวิธีการมิกซ์แอนด์แมตช์ให้เข้ากับแอคเซสเซอรีอื่นๆ ได้อีกด้วย”


เห็นได้ว่า คอลเลคชั่นปีนี้ มีดีไซน์ที่แปลกตา หลากหลายแพทเทิร์น อย่างชุดว่ายน้ำบิกินี่ลายบับเบิ้ลสีหวาน หรือบิกินี่ปักเลื่อมดูหรูหรา ทรงบานโดว์เกาะอกสุดเปรี้ยว วันพีซเปิดไหล่ข้างเดียว ทรงโมโนกินี่สุดเซ็กซี่ หรือกลุ่มเชพปิ้งที่มีคุณสมบัติช่วยพรางและกระชับรูปร่างได้อย่างมีประสิทธิภาพด้วยผ้าตาข่ายแบบพิเศษจากไทรอัมพ์ หรือที่เรียกว่า พาวเวอร์เนต ในขณะเดียวกันก็ยังคงด้านคุณภาพของเนื้อผ้าที่มีความยืดหยุ่นสูง สามารถป้องกันรังสียูวี สารคลอรีน และระบายอากาศได้ดี มีการตัดเย็บที่ประณีต ผนวกกับสีสันและลวดลายอันเป็นเอกลักษณ์


สีสันคอลเลกชันนี้ เริ่มจากแสงอ่อนๆ ของแดดยามเช้า เป็นโทนสีพิงค์ แซนด์ (Pink Sand) เช่น สีนู๊ดไล่ไปจนถึงสีโอล์ดโรส เมื่อเริ่มสายแดดแรงขึ้นใช้โทนสีบลัช พิงค์ (Blush Pink) สีชมพูระเรื่อเหมือนสีแก้มของวัยสาว ตกบ่ายแดดอ่อนลงสีที่ใช้จะเป็นโทนซอฟต์ บลู (Soft Blue) สีฟ้าอ่อนที่ดูแล้วเย็นตา ส่วนยามพลบค่ำเป็นโทนคอมโบ บราวน์ แอนด์ แบล็ค (Combo Brown and Black) สีเข้มดูลึกลับผสานความหรูหรา และแฝงความคลาสสิก


นอกจากชุดว่ายน้ำลวดลายเซ็กซี่แล้ว ในคอลเลกชันนี้ยังตอบโจทย์สาวหวานด้วยสีสันและลวดลายสไตล์วินเทจ โดยเฉพาะชุดทูพีซไหล่เดี่ยวลวดลายดอกไม้สีหวาน ก็เติมเสน่ห์ให้สาวๆ ให้หวานซ่อนเปรี้ยวได้ดียิ่งขึ้น

ชมแฟชั่นโชว์ จาก ไทรอัมพ์ติดขอบรันเวย์แบบเต็มๆ

Comments are closed.

Pin It