Fashion

ชมพู่ อวดแต่งผมเจ้าสาว อัปเดตเทรนด์ฮอตจากรันเวย์ เอวิต้า เปโรนี่

Pinterest LinkedIn Tumblr


สาวไทยได้เติมแต่งเส้นผมด้วยแบรนด์ เอวิต้า เปโรนี่ มาตั้งแต่ปี 2535 ปีนี้ห้างเซ็นทรัล ตัวแทนจำหน่ายแต่เพียงผู้เดียวในประเทศไทย จึงอาสาเป็นเจ้าภาพจัดประชุมแฟรนไชน์ซี (Franchisee) เอวิต้า เปโรนี่จากทั่วโลก พร้อมจัดแฟชั่นโชว์ Evita Peroni Autumn 2012 Fashio Show โดยได้ชมพู่-อารยา มาร่วมเดินแบบธีม “ชุดเจ้าสาว” ณ สยามสมาคม เมื่อเร็วๆ นี้

นิตย์สินี จิราธิวัฒน์ รองกรรมการผู้จัดการใหญ่บริหารสินค้า บริษัท สรรพสินค้าเซ็นทรัล จำกัด เผยว่า “รู้สึกดีใจและเป็นเกียรติมาก ที่ห้างเซ็นทรัลในฐานะตัวแทนจำหน่ายแต่เพียงผู้เดียวในประเทศไทยมายาวนานกว่า 20 ปี ได้เป็นเจ้าภาพจัดการประชุมตัวแทนจำหน่ายจากทั่วโลกในครั้งนี้ ซึ่งจะมีการหมุนเวียนไปยังประเทศต่างๆ พร้อมเปิดตัวคอลเลกชันออทั่มเป็นครั้งแรกของโลกในปีนี้ และยังปรับโฉมชอปแห่งใหม่ล่าสุดที่เซ็นทรัลชิดลม เป็นชอปในลักษณะ “ชอปอินชอป”ภายใต้คอนเซ็ปต์ “ออร์คิดชอป ในโทนสีขาวสะอาดตา ซึ่งถือเป็นชอปแห่งที่ 2 ของโลก ที่ออกแบบตกแต่งด้วยคอนเซ็ปต์นี้ ส่วนอีกแห่งอยู่ที่ประเทศต้นกำเนิดคือเดนมาร์ก”

งานครั้งนี้คึกคักไปด้วยเหล่าแฟชั่นนิสต้า โดย ซินดี้-สิรินยา บิชอพ ได้เชิญทุกคนพบกับการแสดงแฟชั่น “Evita Peroni Autumn 2012 Fashion Show” ที่เหล่านางแบบและอินเตอร์โมเดล ต่างพาเหรดออกมาอวดโฉม พร้อมคอลเลคชั่นงามหรู ซึ่งจัดเป็น 12 ธีม ได้แก่ คัลเลอร์ คอลลาจ (Colour Collage) แดปเปอร์ ดาร์ลิ่ง (Dapper Darling) แกสบี้ (Gatsby) โกลด์ คอลเลคชั่น (Gold Collection) โอต์ คราฟท์ (Haute Craft) เลดี้ ลักซ์ (Lady Luxe) มาริลีน (Marilyn) มิดไนท์มาดาม (Midnight Madame) สคาร์ฟส์ (Scarves) สวารอฟสกี้ (Swarovski) ลา โดลเช่ วิต้า (La Dolce Vita)

ปิดท้ายฟินาเล่ โดยนางเอกฮอต “ชมพู่ – อารยา เอฮาร์เก็ต” ที่ออกมาอวดโฉมสวยสง่า สะกดทุกสายตาในธีม เจ้าสาว (Bridal) ท่ามกลางเสียงปรบมืออันยาวนานด้วยความประทับใจ นับเป็นการปิดโชว์ได้อย่างสมบูรณ์แบบ


สำหรับคอลเลคชั่นต้อนรับออทั่มน์ เน้นความเลิศหรู อย่างเช่นชิ้นงานเครื่องประดับโลหะที่ผสมผสานคริสตัลเพ้นท์ลายเสือ ร่วมกับคริสตัลสีสดอย่างสีแสดได้อย่างลงตัว หรือจะเป็นดอกไม้ที่จับเอาลายพิมพ์เสือดาวสีต่างๆ มารวมกัน ตกแต่งตรงกลางด้วยคริสตัล


นอกจากนี้ยังมีชิ้นงานที่มีลูกไม้สีดำเป็นองค์ประกอบอันแสนยวนใจ วางทับบนผ้าซาตินลายขนนกสีสด ให้กลิ่นอายยุคบาโร้ค (Baroque) คริสตัลลายเสือเรียงร้อยเป็นสร้อยคอด้วยหนัง
สีดำ หรือจะเป็นที่หนีบผมโลหะเคลือบสีดำ ทำให้เกิดลุคแกลมร็อก เท่ หรู ขณะที่ลายเสือดาวที่แสนคลาสสิก ครั้งนี้ได้ปรับให้เปรี้ยวขึ้น ในเฉดสีช็อคกิ้งพิงค์ เขียวมรกต และเหลืองสด ทั้งหมดนี้ ส่งให้ลุคในซีซันออทั่มน์ 2012 โดดเด่นกว่าครั้งไหนๆ

Text by   เอเอสทีวี ผู้จัดการรายวัน: สังคม-สตรี 

 
>> อัปเดตข่าวในแวดวงสังคม กอสซิป แฟชั่น ความงาม และเที่ยว กิน ดื่ม เพิ่มเติมได้ที่  http://www.celeb-online.net

















Comments are closed.

Pin It