Fashion

ครั้งแรก! คนแคระบนรันเวย์ + อดัมกะอีฟเปลือยอวด "77th"

Pinterest LinkedIn Tumblr


ไม่บ่อยครั้งนักที่บ้านเราจะมีแฟชั่นโชว์อันตระการตา และแฟชั่่นครั้งนี้ของ พงษ์มนัส สวัสดิชัย จิวเวลรี่ดีไซเนอร์แบรนด์ 77th ก็ไม่ทำให้แฟนๆ ผิดหวัง เนรมิตโชว์เหนือจินตนาการ “We are everything” ในงาน สยามเซ็นเตอร์ แฟชั่น วิชั่นแนรี่ ณ ดิสคัฟเวอรี่พลาซ่า

พงษ์มนัส กล่าวว่า โชว์ครั้งนี้ได้นำเสนอเครื่องประดับที่ได้รับแนวคิดและแรงบันดาลใจจากการเชื่อมโยงระหว่างความฝัน ความจริง และอนาคต โดยผสมผสานระหว่างศิลปะเชิงแนวคิด (Conceptual Art) และงานแฟชั่น และเน้นการนำเสนอในรูปแบบแฟนตาซีที่สร้างความสนุกสนานให้แก่แฟชั่นโชว์เครื่องประดับ

แฟชั่นโชว์เริ่มต้นขึ้นอย่างคึกคัก และแปลกแหวกแนวกว่าครั้งไหนๆ เมื่อ 3 คนแคระปรากฏตัวบนรันเวย์ในชุดคนงานในเหมืองแร่เดินอวดเครื่องประดับทั้งต่างหูและสร้อยคอ ตามด้วยสาวชนเผ่าอวดเครื่องประดับสุดเก๋ มนุษย์โบราณและตัวละครกึ่งคนกึ่งสัตว์อวดสร้อยหรูบนศีรษะ แถมอดัมกับอีฟก็ยังมาพร้อมสร้อยและแหวนรูปงู ตามติดด้วยคู่แฝดโชว์เครื่องประดับเรซิ่นสีงามช้าง สาวชุดเกราะสีทองสวมแหวนโลหะเหลืองอร่าม นายแบบสวมหัวเทพกรีกในตำนานโชว์เข็มขัดธีมเดียวกัน นางแบบชื่อดังมาพร้อมชนเดอเรียประดับสร้อยคริสตัลสุดหรูบนศีรษะ สาวรัสเซียโบราณโชว์แหวนเม็ดโตรูปหัวใจ แว่นตาสุดล้ำที่เลดี้กาก้าเห็นแล้วต้องกรี๊ด และเหล่านายแบบนางแบบในชุดแฟนตาซีที่มาพร้อมกับเครื่องประดับสุดเก๋อีกมากมาย

หลังจบโชว์ อภิวัฒน์ ยศประพันธ์ บรรณาธิการแฟชั่นและสไตลิสต์ชื่อดัง อดไม่ได้ถึงกับออกปากชม “เป็นการสร้างสรรค์ที่เก๋มาก ด้วยความที่ 77th เป็นแบรนด์เครื่องประดับซึ่งก่อนชมโชว์ก็คาดเดาไว้ว่าคงมีการนำเสนอด้วยการจับนางแบบนายแบบมาแต่งกายให้ดูดี เหมาะกับการนำเสนอเครื่องประดับบนรันเวย์ แต่เมื่อได้ชมแฟชั่นโชว์แล้ว รู้สึกว่าสามารถทำได้ดีกว่าที่คิดไว้มาก มีการนำเสนอที่สนุกสนาน ผู้ชมจะเห็นเครื่องประดับที่เหล่านางแบบในชุดที่หลากหลาย ตั้งแต่คนสมัยยุคหิน ไปจนถึงมนุษย์อวกาศ ถือเป็นแฟชั่นโชว์ที่น่าสนใจมากครับ”


ใครอยากชมเครื่องประดับเก๋ๆ แบบนี้ ไปสัมผัสของจริงได้ที่ ชั้น 3 สยามเซ็นเตอร์ โทร. 0-2658-1159

Text by   เอเอสทีวี ผู้จัดการรายวัน: สังคม-สตรี 

 
>> อัปเดตข่าวในแวดวงสังคม กอสซิป แฟชั่น ความงาม และเที่ยว กิน ดื่ม เพิ่มเติมได้ที่  http://www.celeb-online.net

















Comments are closed.

Pin It