Fashion

สุดบรรเจิด! แฟนคลับไทยครีเอทเสื้อผ้าจน เลดี้ กาก้า แทบสะท้าน!

Pinterest LinkedIn Tumblr


ทัวร์คอนเสิร์ตไปทั่วโลก คงไม่มีที่ไหนจะท้าทายเลดี้ กาก้า เจ้าแม่แฟชั่นหลุดโลก ได้เท่ากับที่เมืองไทยแล้ว เพราะแฟนคลับที่ไปชมคอนเสิร์ตของเธอที่ผ่านมา ได้ครีเอทเสื้อผ้ากันแบบจัดเต็ม โดยเฉพาะการนำพร็อพหรือเสื้อผ้าที่มีอยู่แล้วมาโปะรวมกันบนตัวจนเกิดแฟชั่นไลน์ใหม่ที่ไม่แคร์สายตาใครแบบเลดี้ กาก้า

แม้คอนเสิร์ตครั้งนี้ สาวกาก้าจะจัดเต็มทั้งชุดเนื้ออันแสนฮอต ที่เธอใส่รับรางวัล MTV มิวสิค อวอร์ดส์ เมื่อปี 2010 หรือชุดเซ็กซี่ขี่มอเตอร์ไซค์ คว้าชฎาจากแฟนคลับคนดังที่เคยใส่ไปรับเธอที่สนามบินมาสวม ก็คงไม่อาจเทียบไอเดียการนำของที่มีอยู่แล้ว มาแต่งให้บรรเจิดได้เท่าเหล่าสาวก Mama Monster คนไทยไปได้


หนุ่มแองเจิล พงศ์รพี แก้วไทรฮา ลงทุนทำโครงปีกนางฟ้า คู่กับชุดกระดาษติดสติกเกอร์ ซึ่งเจ้าตัวทำเองใช้เวลา 5 วัน “ชอบกาก้ามาก มารอคิวซื้อบัตรวันแรกตั้งแต่ 6 โมงเช้า หลังจากนั้นก็เตรียมทำชุด นำกระดาษที่มีอยู่มาพับและตกแต่ง ใส่คู่กับปีกนางฟ้า แต่น่าเสียดายที่เอาปีกเข้าไปดูด้วยไม่ได้”


ส่วนคู่ Dragon Monsters ที่โชคดีมีร้านเสื้อผ้า Vilisamala แค่ฟังชื่อก็รู้ว่าเจ้าของต้องจัดเต็มขนาดไหน เจ้าตัวบอกว่ามูลค่าชุดทั้งสองคงเป็นหมื่น และต้องใช้เวลาเตรียมตัวกันเป็นเดือนเลยทีเดียว ด้านสองหนุ่ม เอ๊ย!. สองสาว วรกันต์ อู่แสงทอง และ จิตติพงศ์ รูปโฉม มาในชุดไม่หวือหวา แต่ก็เต็มที่ในสไตล์เลดี้ กาก้าตัวแม่ แถมยังครีเอทรองเท้าส้นหนาด้วยลำโพงคอมพิวเตอร์มาปิดด้วยผ้าสีดำ เจ้าตัวแอบกระซิบว่า รองเท้าถ้าสั่งตัดต้องใช้เงินเป็นหมื่น ใช้ลำโพงที่มีอยู่ดูจะประหยัดกว่า!


และที่โดดเด่นกว่าใครเพื่อน คงเป็น ท็อปส์ ที่นำไอเดียจากการแต่งกายของเลดี้ กาก้า ในทุกๆ งาน มารังสรรค์เป็นหมวก เสื้อผ้าประดับโซ่สีทอง แถมรองเท้าก็ตัดเอาส้นออกเหมือนสาวกาก้า เป๊ะ

ตามมาด้วย เบสท์ สาวกกาก้าวัย 16 นำเงินเก็บจากการแข่งขันเต้น มาครีเอทเป็นชุดนางฟ้าสีขาว ประดับด้วยแสงไฟ แต่น่าเสียดายว่าไฟเกิดลัดวงจร เปิดไม่ติด เลยได้แจ้งเกิดแค่ท่ายั่วยวนแบบเลดี้ กาก้า เท่านั้น

ไอเดียแต่ละคนไม่ธรรมดา เพราะใครมีอะไรมาประกอบเป็นชุดที่แจ้งเกิดได้ มาดูกันว่า แฟชั่นกาก้า ที่ครีเอทแบบไทยๆ มีแบบไหนกันบ้าง

Text by   เอเอสทีวี ผู้จัดการรายวัน: Celeb-Online 

 
>> อัปเดตข่าวในแวดวงสังคม กอสซิป แฟชั่น ความงาม และเที่ยว กิน ดื่ม เพิ่มเติมได้ที่  http://www.celeb-online.net



พงศ์รพี กับปีกกระดาษทำเอง
Dragon Monster
วรกันต์ อู่แสงทอง และ จิตติพงศ์ รูปโฉม
รองเท้าครีเอทจากลำโพงคอมพิวเตอร์
เบสท์กับชุดประดับไฟ

เพ้นท์ใบหน้ากันเอง ด้วยแป้งแต่งหน้าของงิ้ว
ไม้กางเขนง่ายๆ แต่ต้องเปลือยท่อนบนดูคอนเสิร์ต

ร่มประดับศีรษะ แต่ถูกให้ถอดเก็บก่อนเข้างาน


ต้นแบบแฟชั่นชฎาของเลดี้ กาก้า

Comments are closed.

Pin It