Fashion

อัพเดตแอ็กเซสซอรี่แบรนด์ไทยสุดเก๋ไปกับ “ชาลิสา วีรวรรณ”

Pinterest LinkedIn Tumblr

ชาลิสา วีรวรรณ
>> “ชาลิสา วีรวรรณ” สาวมีสไตล์ที่หลายคนยกย่องให้เธอคือหนึ่งใน “กูรู” แฟชั่นชื่อดังของเมืองไทยเรา และนอกจากผลงาน Personal Stylist ที่สร้างชื่อแล้ว คุณนียังมีเว็ปบล็อกส่วนตัว “Taste of noWHere(http://www.tasteofnowhere.com) ที่คอยอัพเดตเรื่องราวในวงการแฟชั่นอย่างต่อเนื่อง ทั้งคอลเลกชั่น แฟชั่นโชว์ โปรโมชั่น ไปจนถึงแฟชั่นไอเท่ม และร้านขายเสื้อผ้าเก๋ๆ มาให้เราอยู่เสมอ

และคราวนี้ชาลิสาจะมาแบ่งปันแอ็กเซสซอรี่แบรนด์ไทย ที่เก๋ไม่แพ้แฟชั่นจากเมืองนอกที่ผ่านการคัดเลือกให้ไปอยู่บน Taste of noWHere ที่รับรองว่าคุณจะอดไใจไว้ไหมไหวต้องหามาใส่อย่างแน่นอน

Arm Caravan Collection by JOGEMA

แอมป์-มาสิริ ตามสกุล เกาะติดเทรนด์สุดฮอตกับสร้อยข้อมือเชือกสีสันสดใสประดับลูกปัดหลากสไตล์ ผ่านคอลเลคชั่นล่าสุด Arm Caravan Collection โดย นี-ชาลิสา แนะว่า “ต้องใส่หลายๆอันเข้าไว้ถึงจะเกิด”
Arm Caravan Collection by JOGEMA



TRI'

หากสาวๆ กำลังมองหาเครื่องประดับที่มีความแตกต่าง ดูโมเดิร์น แต่ก็มีอารมณ์ของความคลาสสิค แต่ขอดูเท่แข็งแกร่งแอบผสมสไตล์ร็อกไว้นิดๆ ก็คงจะถูกใจกับ TRI' ที่เป็นการรวมตัวของสามเพื่อนซี้ ไหม-วิสา สารสาส, เเป้ง-อรจิรา เเละ เเชมป์ เเสงสุวรรณ

รับรองว่าสาวๆ ที่ชื่นชอบเครื่องประดับที่มีกลิ่นอาย โมเดิร์นิสต์ แต่ก็ผสมด้วยกลิ่นโกธิค ด้วยรูปแบบของชิ้นงานเครื่องเงินกับหินธรรมชาติที่ไร้การเจียรใดๆ
 TRI


CONTAINER

ปิดท้ายด้วยแอ็กเซสซอรี่สำหรับคุณสุภาพบุรุษ กับเครื่องหนังขนาดพกพาแบรนด์ Container ที่ชาลิสายกย่องว่า นอกจากความเนี๊ยบในงานเย็บ รวมไปถึงการคัดเลือกสีหนังที่สวยงามแล้ว ความหลากหลายของสินค้ายังสมชื่อ CONTAINER เพราะมีตั้งแต่กระเป๋า Briefcase Tote bag เเละ Carry On เอาไว้ไปเดินอวดตอนไปออกกำลังกาย ยังมีรสนิยมสุดเก๋ด้วย Cigar Case ไปจนถึง Condom Case เลยทีเดียว
 CONTAINER

ภาพและข้อมูลจาก Taste of noWHere :: Report by FLASH

 
>> อัปเดตข่าวในแวดวงสังคม กอสซิป แฟชั่น ความงาม และเที่ยว กิน ดื่ม เพิ่มเติมได้ที่  http://www.celeb-online.net หรือ App Store ได้แล้วที่ celeb online ipad edition

Comments are closed.

Pin It