Fashion

ครูซคอลเลกชัน “บอน วาก็องส์” สุดเอ็กซ์คลูซีฟจาก SIRIVANNAVARI

Pinterest LinkedIn Tumblr


แบรนด์ SIRIVANNAVARI ขอแนะนำ ครูซคอลเลกชัน “บอน วาก็องส์” (Bonnes Vacances) คอลเลกชันแห่งความสุขสันต์ สานต่อฤดูร้อนอันสดใส ที่จะทำให้วันหยุดหรือทริปเดินทางของหญิงสาวและชายหนุ่ม สนุกและมีสไตล์ยิ่งกว่าเดิม ตามชื่อของ Bonnes Vacances ที่มีความหมายว่า Happy Holidays! ซึ่งโดดเด่นด้วยลายโมโนแกรมประจำฤดูกาล ที่เปิดตัวครั้งแรกในแฟชั่นโชว์ Spring/Summer 2022 ของแบรนด์ SIRIVANNAVARI


คอลเลกชันนี้รังสรรค์ออกมาด้วยโมทีฟหลักคือ “ฮอร์สชู โมโนแกรม” (Horseshoe Monogram) ผ้าทอลวดลายกราฟิกรูปเกือกม้า ที่ถือเป็นสัญลักษณ์แห่งความโชคดี เรียงต่อกันเป็นรูปตัว S ทั้งผืน กราฟิกลายใหม่ล่าสุดของแบรนด์ แต่งแต้มสีสันสดใสในโทนสีหลัก 3 สี คือ ฟ้า เขียว และเหลือง


ในส่วนของเสื้อผ้าสำหรับผู้ชายและผู้หญิง มีให้เลือกมิกซ์แอนด์แมตช์ได้ตั้งแต่ เสื้อเชิ้ตแขนสั้นผ้าไหมอิตาลี, กางเกงขาสั้นแบบ Unisex, เสื้อที-เชิ้ต, ชุดนอนสายเดี่ยวและขาสั้นเข้าชุด, สลิปเดรส, ชุดว่ายน้ำวันพีซแบบคัทเอาท์, ชุดว่ายน้ำทูพีซ, เสื้อคลุมยาว, กระโปรงพันเอว, กระเป๋า duffle, รองเท้าลำลองสไตล์ sandal และ espadrille รวมถึง แอคเซสซอรี ต่างๆ อาทิ เคสใส่แท็บเลต, เคสใส่ Airpods, card holders และกระเป๋าใส่ขวดน้ำแบบสะพาย


คอลเลกชันพิเศษนี้วางจำหน่ายเอ็กซ์คลูซีฟเฉพาะที่ Bonnes Vacances Pop-up store ชั้น M ศูนย์การค้า ดิ เอ็มควอเทียร์ ตั้งแต่วันที่ 27 กรกฎาคม–30 กันยายน 2565

Comments are closed.

Pin It