Fashion

แปลงโฉมเป็นสาวทำงานสวยหรู กับ “Sinequanone”

Pinterest LinkedIn Tumblr


สาวกแบรนด์เนมสมัยนี้ไม่ต้องบินลัดฟ้าไปช้อปถึงต่างประเทศ เพราะแบรนด์ใหม่หลากหลายแบรนด์ทะยอยนำเสื้อผ้ามาเสิร์ฟถึงที่ ล่าสุด บริษัทโอซีซี จำกัด (มหาชน) จัดงาน “Opening My Wardrobe” เปิดตัวแบรนด์ Sinequanone นำเข้าจากฝรั่งเศส โดยมีเหล่าเซเลบริตีมาร่วมงานกันอย่างคึกคัก ณ ศูนย์การค้า Zen @ Central World เมื่อเร็วๆ นี้

ธีรดา อำพันวงษ์ กรรมการผู้จัดการ และประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท โอซีซี จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า แบรนด์ Sinequanone คอลเลกชันนี้เน้นเสื้อผ้าสำหรับผู้หญิงวัยทำงาน ที่มีไลฟ์สไตล์การแต่งตัวที่ทันสมัย เรียบโก้ และสง่างาม โดยภายในงานได้จำลองบรรยากาศเสมือนอยู่ท่ามกลางเมืองหลวงของประเทศฝรั่งเศส และอีกทั้งยังมี Runway สำหรับ Mini Fashion Show เพื่อพรีเซ็นต์เสื้อผ้าแบรนด์ ‘Sinequanone’ ใน Collection ต่าง ๆ ที่เลือกมาเพื่อสาวไทยโดยเฉพาะ

รายละเอียดของคอลเลกชันนี้เริ่มจาก Afrique Chic รูปแบบเสื้อผ้าที่ให้ความรู้สึกคล่องแคล่ว กระฉับกระเฉง แต่คงไว้ซึ่งความคลาสสิค ด้วยเนื้อผ้าที่มีความเบาสบาย พริ้วไหว และโทนสีสว่าง แต่อบอุ่น อาทิ สีครีม, สีเบจ และสีทอง Palette Pastle รูปแบบเสื้อผ้าที่มีรูปลักษณ์ทันสมัย สื่อสารตัวตนของผู้หญิงฉลาด และเต็มไปด้วยความคิดสร้างสรรค์ คอเลคชั่นนี้ยังดีไซน์ให้สามารถเลือกใส่เครื่องประดับที่หลากหลายได้อีกด้วย Jardin D’ete ความสดใสของลวดลายดอกไม้กราฟฟิค และสีสันในโทน Blue ผสานดีไซน์ที่เน้นความเรียบเก๋ เพื่อส่งเสริมให้บุคลิกภาพของผู้หญิงแลดูน่ารักยิ่งขึ้น ซึ่งทุกคอลเลคชั่นของ ‘Sinequanone’ ประกอบไปด้วยเสื้อผ้าที่มีความหลากหลาย อาทิ เดรส , มินิสเกิร์ต,เสื้อเชิ้ต และแจ็คเกต ฯลฯ ที่สามารถ Mix & match ได้อย่างสนุกสนาน ตามสไตล์และคาแรกเตอร์ของผู้สวมใส่


พบกับคอลเลกชันสวยๆ เหล่านี้ได้ที่ บริเวณชั้น 2 ศูนย์การค้า Zen









Comments are closed.

Pin It