Fashion

H&M ส่งคอลเลกชันฤดูใบไม้ร่วง ต้อนรับสาขาแรกในเมืองไทย

Pinterest LinkedIn Tumblr

>>สำหรับสาวกชาวไทยของแบรนด์เสื้อผ้าแนวสตรีตแฟชั่นสัญชาติสวีเดน อย่าง “H&M” (Hennes & Mauritz AB) คงพอจะทราบข่าวการมาเปิดสาขาแรกในไทยกันบ้างแล้ว บางคนถึงกับนับวันรอคอยกันเลยทีเดียว ซึ่งคาดว่าจะเปิดอย่างเป็นทางการประมาณปลายเดือนกันยายนที่จะถึงนี้ ณ สยามพารากอนเป็นแห่งแรก โดยคอลเลกชันแรกที่จะมาเปิดตัวสำหรับชอปแรกในไทย คือ คอลเลกชันฤดูใบไม้ร่วง 2012…ถึงร้านจะยังไม่เปิด แต่เราก็เอาคอลเลกชันเสื้อผ้ามายั่วน้ำลายเหล่าแฟชั่นนิสต้ากันก่อน

Men's Collection
ส่วนแฟชั่นเสื้อผ้าผู้ชาย H&M นำเสนอเสื้อผ้าคัตติ้งเนี้ยบ โดยมีเสื้อสูทเป็นชิ้นเด่น เพราะสามารถเข้าได้กับทุกชุดและทุกโอกาส โดยนำเสื้อสูทรูปทรงเฉียบในแบบยุค 60s ที่มีปกเสื้อเล็กพร้อมกางเกงขายาว 9 ส่วน มาดัดแปลงให้เข้ากับศตวรรษที่ 21 เน้นโทนสีดำ เทา รวมถึงสีไวน์แดงและสีเขียวเข้มแบบขวดไวน์ ซึ่งนับเป็นสีเด่นในฤดูกาลนี้ ส่วนแอกเซสซอรีอย่างรองเท้าหนังหุ้มข้อ หูกระต่ายผ้าสักหลาดและสายเอี๊ยม จะช่วยทำให้ลุคดูเนี้ยบยิ่งขึ้น

Women's Collection
เริ่มด้วยเสื้อผ้าของผู้หญิง ที่เป็นการผสมผสานความเรียบง่ายแบบ Minimalism และความแรงจัดจ้านแบบ Maximalism เข้าด้วยกัน เล่นดีเทลของรูปทรงเสื้อผ้าเพื่อทำให้เรือนร่างของผู้หญิงเหมือนประติมากรรมที่เรียบหรูแต่สง่างาม เสริมเครื่องประดับรูปทรงโดดเด่นให้ลุคสาวมั่น กุญแจสำคัญในคอลเลกชันนี้คือเสื้อผ้าสวมแยกชิ้น เช่น เสื้อโค้ตผ้าสักหลาดตัวโคร่งแบบกิโมโน นำมาสวมทับเสื้อฮู้ด และรองเท้ากีฬาหุ้มข้อแบบซ่อนแพลตฟอร์ม ส่วนกางเกงก็มีตั้งแต่กางเกงสแลกส์คัตติ้งเนี้ยบมีซิปที่ข้อเท้า ไปจนถึงเลกกิ้งพิมพ์ลายแอบสแตรกต์ ส่วนเครื่องประดับมีทั้งคอสตูมจิวเวลรีสุดหรู สร้อยไข่มุก และต่างหูระย้า

 
>> อัปเดตข่าวในแวดวงสังคม กอสซิป แฟชั่น ความงาม และเที่ยว กิน ดื่ม เพิ่มเติมได้ที่  http://www.celeb-online.net หรือ App Store ได้แล้วที่ celeb online ipad edition










Comments are closed.

Pin It