Fashion

อุ้ย..ตาย ผู้ชายก็ใส่ Mini Shorts!!

Pinterest LinkedIn Tumblr

Mugler
คงไม่ใช่เรื่องน่าแปลก หากเราจะเห็นหนุ่มๆ ใส่กางเกงขาสั้นออกกำลังกาย หรือเดินเล่นสบายๆ ในวันพักผ่อน แต่บนเวทีปารีส แฟชั่น วีก เมนส์ สปริง/ซัมเมอร์ 2013 นั้น เราได้เห็นหนุ่มทำงานสวมสูทผูกเนคไทใส่คู่กับกางเกงขาซูเปอร์สั้น!!

แบรนด์ดังหลายแบรนด์ในเมืองแฟชั่นอย่างฝรั่งเศส อาทิ Raf Simons, Mugler, Lanvin, Hardy Amies ต่างออกแบบกางเกงขาสั้นจู๊ดให้ผู้ชายได้นุ่งไปทำงานในคอลเลกชันรับร้อน ปี 2013 งานนี้ทำเอาเหล่ากูรูแฟชั่นหลายคนส่ายหัว และมองว่าคงได้ใส่แค่ในโชว์เท่านั้น หากต้องใส่ไปทำงานจริงๆ คงไม่ไหว โดยเฉพาะสำหรับหนุ่มๆ ที่ขาเล็กลีบและไร้สะโพกคงต้องระวังกันหน่อย


Mugler ออกแบบกางเกงเอวสูงขาสั้นให้หนุ่มๆ ได้คาดเข็มขัดไว้ใต้ขอบเอว เท่านั้นยังไม่พอยังขอใส่ถุงน่องเลยเขาแบบผู้หญิงอีกด้วย ส่วน Raf Simons รังสรรค์ชุดทำงานสีสันเข้าชุดระหว่างสูทและกางเกงขาสั้นจู๊ด เน้นเข้ารูป โชว์ต้นขาอวดกล้ามเนื้อขาเป็นมัดๆ แถมยังมีกางเกงเอวสูงแบบสาวๆ อีกด้วย


Hardy Amies ออกแบบกางเกงขาสั้นให้หนุ่มๆ ใส่ไปทำงานคู่กับแจ็กเกตหรือสูทตัวเท่เช่นเดียวกับ Lanvin ที่ไม่ค่อยเน้นสั้นมากแต่ก็มีกางเกงขาสั้นสีเมทัลลิกสวมคู่กับแจ็กเกตตัวโคร่งสีแวววาวดูหรูหรายิ่งขึ้น


เห็นหนุ่มๆ อวดเรียวขาผ่านกางเกงขาสั้นขนาดนี้ ซัมเมอร์ปีหน้าสาวๆ ต้องระวังเลกกิ้งและเข็มขัดเส้นเล็กของตัวเองไว้ให้ดีด้วยล่ะ ระวังหนุ่มๆจะจะแอบหยิบไปใช้!

Mugler
Mugler
Mugler
Raf Simons
Raf Simons
Raf Simons
Raf Simons
Lanvin
Lanvin
Lanvin
Lanvin
Hardy Amies
Hardy Amies
Hardy Amies
 
>> อัปเดตข่าวในแวดวงสังคม กอสซิป แฟชั่น ความงาม และเที่ยว กิน ดื่ม เพิ่มเติมได้ที่  http://www.celeb-online.net 

Comments are closed.

Pin It