Beauty

สาวเซเลบวัยใส อวดเคล็ดลับผิวขาวใสแบบธรรมชาติ

Pinterest LinkedIn Tumblr

มาร่วมงานผลิตภัณฑ์เติมความสวยแบบธรรมชาติล้วนๆ อย่าง เบิร์ตส์ บีส์ ทั้งที ก็ต้องแอบขอเคล็ดลับการดูแลผิวให้ขาวใสในสไตล์เซเลบริตี อย่างสาววัยสวยทั้ง 3 อย่าง ฝ้าย-พิสาข์ ไวความดีผึ้ง-กัญญารัตน์ ลีนุตพงษ์ และเพลิน-ฑิพานันท์ วัลยะเสวี ที่มาร่วมงานฉลอง 2 ปี เบิร์ตส์ บีส์ พร้อมเปิดตัวกลุ่มผลิตภัณฑ์ล่าสุด “เบิร์ตส์ บีส์ เดซี่ ไวท์ ไบรเทนนิ่ง ไลน์” ณ บิวตี้ฮอลล์ ชั้น M สยามพารากอน เมื่อเร็วๆ นี้
พร้อมรัก ลิ้มสดใส, มร.ไมเคิล แอล แมคกี และ สุมนัส มนตรีโชค
พร้อมรัก ลิ้มสดใส กรรมการผู้จัดการ บริษัทบีส์นีส์ จำกัด ผู้นำเข้าเบิร์ตส์ บีส์ กล่าวว่า รู้สึกภูมิใจที่เบิร์ตส์บีส์ได้รับการต้อนรับจากคนไทยด้วยดีตั้งแต่เริ่มเปิดตัวมาจนถึงวันนี้เป็นเวลา 2 ปีแล้ว และยังคงมีแนวโน้มการเติบโตที่ดีอย่างต่อเนื่องขึ้นเรื่อยๆ ทั้งยังมีการคิดค้นและสร้างสรรค์ผลิตภัณฑ์ใหม่ๆ ในการดูแลผิวพรรณ ขึ้นมาตอบโจทย์ตามความต้องการของลูกค้าอยู่เสมอ

ส่วนเคล็ดลับความสวยของสาวๆ เริ่มต้นที่ ฝ้าย-พิสาข์ เผยว่า ตัวเองมีผิวผสมที่ชอบให้หน้ารู้สึกเบาๆ จึงไม่แต่งหน้า ช่วงกลางวันจะล้างหน้าด้วยน้ำเปล่า ทาครีมเนื้อบางเบาแล้วต่อด้วยครีมกันแดดและแป้งเด็ก ยกเว้นถ้าต้องไปงานหรือรู้สึกว่าวันนั้นผิวหน้าดูหมองคล้ำจึงจะใช้แป้งผสมรองพื้นบ้าง ส่วนกลางคืนจะใช้ซีรั่ม, อายครีม, มอยส์เจอไรซิ่ง ครบทั้งขั้นตอน แต่ถ้าต้องการฟื้นฟูผิวหน้าแบบเร่งด่วนจะมาส์คก่อนนอนทิ้งไว้ 30 นาทีและนวดก่อนทาครีมตามปกติ

ส่วนสาวหน้าใส ผึ้ง-กัญญา ลีนุตพงษ์ สาวผิวผ่องทายาทจากตระกูลลีนุตพงษ์ เธอเป็นสาวผิวแพ้ง่าย จึงใส่ใจกับการบำรุงผิวหน้าเป็นพิเศษ ชนิดที่ว่าต้องดูแลให้ครบทุกขั้นตอน ผึ้งว่ากลิ่นผลิตภัณฑ์จากธรรมชาติหอมอ่อนๆ เหมาะกับสาวออฟฟิศด้วยเพราะต้องนั่งทำงานหน้าคอมพิวเตอร์ทั้งวัน เวลาที่พักเที่ยง เดินออกไปนอกออฟฟิศ ก็โดนทำร้ายจากแสงแดดอีก การใช้ผลิตภัณฑ์ไวท์เทนนิ่งตัวนี้จะช่วยให้มลภาวะที่เจอมาทั้งวันหายไปได้

ปิดท้ายที่ เพลิน-ฑิพานันท์ วัลยะเสวี เผยว่า“โชคดีว่าเพลินไม่ค่อยแพ้อะไรเลย จึงไม่ต้องดูแลอะไรมากเป็นพิเศษ แต่ชอบแต่งหน้าเวลาออกไปข้างนอก พอกลับบ้านก็ใช้เคลนเซอร์ล้างหน้า จะช่วยขจัดสิ่งสกปรก น้ำมันบนใบหน้า และเครื่องสำอางออกได้หมดจด ก่อนนอนใช้มอยส์เจอร์อีกหน่อย แค่นี้ก็ช่วยให้ผิวหน้าชุ่มชื่นสดใสแล้วค่ะ”

 
>> อัปเดตข่าวในแวดวงสังคม กอสซิป แฟชั่น ความงาม และเที่ยว กิน ดื่ม เพิ่มเติมได้ที่  http://www.celeb-online.net 

Comments are closed.

Pin It