Fashion

"BOYY4CPS" กระเป๋ายอดฮิตเวลานี้ ถึงจะเปียกก็ต้องถือ!

Pinterest LinkedIn Tumblr

>>คอลเลคชั่นกระเป๋า “บอย ฟอร์ ซีพีเอส เฟิร์ส ไทม์ คอลลาบอเรชั่น” ที่เพิ่งจัดปาร์ตี้เปิดตัวคอลเลคชั่นไปไม่นานนี้ เป็นกระเป๋าสุดพิเศษ ที่ CPS Chaps ร่วมมือกันกับสองดีไซเนอร์แห่ง BOYY แบรนด์ที่ได้รับความนิยมในแวดวงแฟชั่นและเซเลบชั้นนำของเมืองไทย

ซึ่งกระเป๋าทุกแบบของ BOYY4CPS ได้ตั้งชื่อตามนักร้องหรือนักดนตรีร็อกแอนด์โรลที่มีชื่อเสียงในยุค 70s, 80s และ 90s ส่วนหนังที่นำมาผลิตนั้นส่งตรงมาจากประเทศอิตาลี ได้รับการตัดเย็บอย่างปราณีตสวยงาม คอลเลคชั่นนี้ให้ความรู้สึกสนุก Fresh & Young มีความเป็น Unisex และตอบโจทย์การใช้งานได้หลากหลาย เริ่มจาก

กระเป๋า “ออสซี่ (OZZY)” ราคา 9,990 บาท ออสซี่ คือกระเป๋าสำหรับทุกวัน (City Tote) ตัดเย็บจากหนังวัวนำเข้าจากอิตาลี (Italian Cowhide) ปั๊มนูนด้วยลายหมุด ประดับด้วยอะไหล่สีเงิน นอกจากจะใช้คล้องแขนได้แล้ว ออสซี่ ยังมาพร้อมกับสายสะพายไหล่อีกด้วย

กระเป๋า “ลี (LEE)” ราคา 8,990 บาท กระเป๋าสะพายที่สามารถเปิดฝากระเป๋าได้จนสุด โดดเด่นด้วยการใช้เทคนิคเลียนแบบซิปของแจ็คเก็ต ตัดเย็บจากหนังวัว ประดับด้วยการปั๊มนูนลายหมุด สามารถใช้ได้ทั้งแบบคล้องแขนหรือสะพายไหล่ ใช้ได้จากกลางวันจนถึงกลางคืน

กระเป๋า “แอ็กเซิ้ล (AXL)” ราคา 6,990 บาท กระเป๋าถือสำหรับกลางวัน (Day Clutch) ที่ได้รับการพัฒนามาจาก Slash ซึ่งเป็นหนึ่งในกระเป๋าซิกเนเจอร์ที่สำคัญของ BOYY ตัวกระเป๋าตัดเย็บจากหนังแกะนำเข้าจากอิตาลี (Italian Lambskin) ให้สัมผัสอ่อนนุ่ม ฝากระเป๋าตัดเย็บจากหนังวัวนำเข้าจากอิตาลี (Italian Cowhide) โดยมีความพิเศษคือการปั๊มนูนลายหมุด แอ็กเซิ้ล

กระเป๋า “เคอร์รี่ (KERRY)” ราคา 5,990 บาท กระเป๋าถือ (Clutch) ขนาดเล็กที่สะท้อนถึงบุคลิกความเท่และความเป็นตัวของตัวเองได้อย่างชัดเจน ตัดเย็บจากหนังวัวอิตาลี สร้างความโดดเด่นด้วยการปั๊มนูนให้เป็นลายหมุด และซิปที่เปิดได้รอบกระเป๋า มาพร้อมกับสายคล้องข้อมือ Oversized เคอร์รี่

กระเป๋า “ไทเลอร์ (TYLER)” ราคา 5,990 บาท ไทเลอร์คือกระเป๋า Unisex เหมาะสำหรับผู้ที่ชื่นชอบความคล่องตัวและมีไลฟ์สไตล์เป็นของตัวเอง ไทเลอร์สามารถจุของได้อย่างจุใจ ตัดเย็บจากผ้าโพลีเอสเตอร์พิมพ์ลาย กันน้ำได้ 100 เปอร์เซ็นต์ สามารถใช้ได้ทั้งแบบถือหรือสะพาย โดยหูจับกระเป๋าและสายสะพายตัดเย็บจากหนังแกะอิตาลี ให้สัมผัสอันอ่อนนุ่มและสบายมือ

กระเป๋า “คีธ (KEITH)” ราคา 4,990 บาท กระเป๋าทรง Bucket สามารถปรับเปลี่ยนรูปทรงได้เพียงแค่รูดเชือกที่ปากกระเป๋าเท่านั้น สามารถใช้สะพายระหว่างวันหรือเดินทาง คีธได้รับการตัดเย็บจากผ้าโพลีเอสเตอร์พิมพ์ลาย หูกระเป๋าและสายสะพายตัดเย็บจากหนังวัวอิตาลี ประดับด้วยอะไหล่สีดำ ให้ความรู้สึกมินิมัลและใช้งานได้อย่างแท้จริง คีธ

กระเป๋า “โอบี้ (OBIE) ราคา 5,990 บาท โอบี้ กระเป๋าโฮโบสุดเท่ ที่ได้รับการตัดเย็บจากผ้าโพลีเอสเตอร์พิมพ์ลาย ตกแต่งหูสะพายไหล่ด้วยหนังแกะอิตาลี เป็นโฮโบในแบบยูนิเซ็กซ์ ใส่ของได้อย่างจุใจ

กระเป๋า “นิกกิ (NIKKI) ราคา 4,990 บาท อีกหนึ่งกระเป๋าที่เป็นซิกเนเจอร์ของ BOYY และเพื่อการออกแบบสำหรับ CPS CHAPS เท่านั้น นิกกิ จึงกลับมาพร้อมกับการผลิตด้วย Plexiglass ซึ่งเป็นวัสดุใหม่ที่ BOYY ไม่เคยใช้มาก่อน เหมาะสำหรับใส่ของส่วนตัวชิ้นเล็ก พร้อมสำหรับการตะลุยปาร์ตี้อย่างมั่นใจ นิกกิ :: Text by FLASH
 
>> อัปเดตข่าวในแวดวงสังคม กอสซิป แฟชั่น ความงาม และเที่ยว กิน ดื่ม เพิ่มเติมได้ที่  http://www.celeb-online.net หรือ App Store ได้แล้วที่ celeb online ipad edition

Comments are closed.

Pin It